:::     :::

"โค้ชโอ่ง"เตือนแข้งแรบบิทเล่นน้ำแต่พองามก่อนกลับมาลุ้นเลื่อนชั้นต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" ออกอาการเป็นห่วงลูกทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างระมัดระวังที่สุด เพื่อลุยศึก ไทยลีก 2 ได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

เมื่อ 10 เมษายนที่ผ่านมา บีจีพียู ลงอุ่นเครื่องกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมร่วมลีก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่สนามซ้อมภายในบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ซึ่งทั้งสองทีมส่งดาวรุ่งและผู้เล่นสำรองลงสนามก่อนที่ วิทยา หมัดหลำ จะทำประตูในนาทีที่ 60 ให้ บีจีพียู เอาชนะ 1-0 
หลังเกมดังกล่าว ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช "เดอะ แรบบิท" เผยถึงการฝึกซ้อมในช่วงก่อนสงกรานต์ว่า "ที่จริงเราไม่ได้หยุดยาว เพราะยังซ้อมตามปกติ อย่างเกมอุ่นเครื่องกับ เกษตรศาสตร์ ก็เป็นแมตช์ฟิตให้คนที่ไม่ได้เล่นได้มีเกม ซึ่งเราจะซ้อมจนถึงศุกร์นี้แล้วค่อยเบรก" 
"ส่วนในช่วงสงกรานต์ ตนไม่ได้กำชับอะไรลูกทีมมากนัก เพราะต่างมีความรับผิดชอบในตัวเอง แต่ได้ย้ำให้เล่นน้ำอย่างระมัดระวัง เล่นอย่างมีความสุข อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว เพื่อจะได้กลับมาซ้อม กลับมาแข่งอย่างมีความสุข เพราะการแข่งขันยังอีกยาวไกล จะไปประมาทไม่ได้เลยครับ"
สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะซ้อมต่อเนื่องจนถึงวันศุกร์นี้ ก่อนจะพักช่วงสงกรานต์ระหว่างวันที่ 13-14 เม.ย. และกลับมาซ้อมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 15 เม.ย. ส่วนนัดต่อไปจะพบกับ อุบลฯ ยูไนเต็ด ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 วันเสาร์ที่ 20 เม.ย.นี้ เวลา 17.45 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด