:::     :::

หงส์ระดมพลซ้อม-รอเช็กอาการมาเน่

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560
2,796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล นำลูกทีมลงซ้อมเป็นครั้งแรกหลังแยกย้ายพักเบรกช่วงฟีฟ่าเดย์ พร้อมทั้งลุ้นหนักอาการบาดเจ็บของ ซาดิโอ มาเน่ ตัวรุกเซเนกัลที่เดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ

แข้ง "หงส์แดง" ที่ไม่ได้มีภารกิจทีมชาติ ได้รับอนุญาตพักเบรกหนึ่งสัปดาห์ก่อนกลับมารวมตัวฝึกซ้อมมื้อแรกเมื่อวันจันทร์ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวลุยเกมพรีเมียร์ลีกที่มีคิวรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. นี้

ในกลุ่มนี้ประกอบด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, เจมส์ มิลเนอร์, โจแอล มาติป, แดนนี่ อิงค์ส และ ลอริส คาริอุส รวมถึง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่กลับมาจากแคมป์ทีมชาติสกอตแลนด์ 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมที่ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเนื่องจากเจ็บต้นขา มารายงานตัวได้ในการระดมพลวันแรกก่อนแยกซ้อมเดี่ยว ส่วนที่ยังไม่โผล่คือ อดัม ลัลลาน่า กองกลางอีกรายที่มีอาการบาดเจ็บและน่าจะเป็นในช่วงปลายสัปดาห์ที่กลับมาซ้อมได้

อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญคือ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งมีคิวกลับมารายงานตัวที่เมลวู้ดในวันอังคารนี้เนื่งอจากได้รับอนุญาตกลับสโมสรหลังช่วยทีมชาติเซเนกัลคว้าตั๋วรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 ได้สำเร็จ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาติดตัวกลับมาด้วย และจะต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดจากทีมแพทย์อีกครั้ง 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด