:::     :::

โซลชาเซ็งลูกทีมพลาดโดน2ลูกใน4นาทีจบเลย

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
1,481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังลูกทีมฉวยโอกาสช่วงต้นเกมไม่ได้ แถมยังมาโดนทีเด็ดของ ลิโอเนล เมสซี่ จนทีมหมดลุ้นทันทีตั้งแต่ 20 นาทีแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสตั้งแต่นาทีแรกที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงชนคานก่อนที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะแผลงฤทธ์ซัด 2 ประตูในนาทีที่ 16 กับ 20 ก่อนนำบาร์ซ่าชนะ 3-0 และเข้ารอบประตูรวม 4-0 

โซลชา ที่กลับมาเยือนคัมป์ นู อีกครั้งแต่ไมได้ฝันหวานเหมือน 20 ปีก่อนที่พาทีมได้แชมป์ กล่าวว่า "เมื่อคุณลงเล่นในระดับนี้ คุณไม่สามารถก่อความผิดพลาดได้ และก็ต้องฉกฉวยโอกาสที่มีให้ได้" 

"เราไม่สามารถช่วงชิงความได้เปรียบในช่วงที่ออกสตาร์ตได้ดี จากนั้นพวกเขาก็ทำ 2 ประตูจากโอกาสยิงตรงกรอบ 2 ครั้งแรกซึ่งทำให้ทุกอย่างจบทันที"

"เราทำได้ดีในการมาถึงที่นี่ และเราได้เห็นความแตกต่างระหว่างทั้งสองทีมในคืนนี้ คุณภาพในการจบสกอร์ของพวกเขาสุดยอดอย่างแท้จริง"

"เราเริ่มเกมได้ดีซึ่งใน 15 นาทีแรกก็เห็นว่าน่าจะทำบางสิ่งได้ที่นี่ แต่จากนั้นพวกเขายิง 2 ประตูในช่วง 4 นาทีและทำให้งานของเราเป็นเรื่องยากทันที" กุนซือผีแดงทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด