:::     :::

หงส์ถกใช้รังไก่บู๊ปรีซีซั่นหลีกทาง3คอนเสิร์ตใหญ่

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
2,381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เจรจาขอใช้สนามใหม่ของสเปอร์สในช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฉากฤดูกาลหน้า เหตุสนามเหย้าแอนฟิลด์มีคิวรองรับคอนเสิร์ตใหญ่ถึง 3 งานในช่วงซัมเมอร์นี้ สนามแอนฟิลด์เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของ 3 ศิลปินดังไล่ตั้งแต่ บอน โจวี่ (Bon Jovi), พิงค์ (Pink) และ ริก แอสต์ลี่ย์ (Rick Astley) ทำให้ลิเวอร์พูลไม่สามารถใช้รังเหย้าของตัวเองสำหรับการเตรียมตัวลุยฤดูกาลหน้า

ในช่วงซัมเมอร์นี้ สนามแอนฟิลด์เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของ 3 ศิลปินดังไล่ตั้งแต่ บอน โจวี่ (Bon Jovi), พิงค์ (Pink) และ ริก แอสต์ลี่ย์ (Rick Astley) ทำให้ลิเวอร์พูลไม่สามารถใช้รังเหย้าของตัวเองสำหรับการเตรียมตัวลุยฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูลจึงวางแผนปรีซีซั่นที่กรุงลอนดอนโดยเลือกสนามใหม่ของสเปอร์สที่เพิ่งเปิดใช้งานและจุผู้ชมได้ถึง 62,000 ที่นั่งเป็นสังเวียนแข้งสำหรับเกมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมฤดูกาลหน้า

การพูดคุยระหว่างทั้งสองสโมสรกำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้และมีแนวโน้มที่สเปอร์สจะยินยอมให้ลิเวอร์พูลใช้สนาม ทว่าหงส์แดงก็ยังไม่ได้ระบุวันเวลาและคู่แข่งสำหรับเกมปรีซีซั่นที่ลอนดอน

ทั้งนี้ โปรแกรมปรีซีซั่นที่ยืนยันแล้วของหงส์แดงจะเป็นการทัวร์อเมริกาในรายการอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่มีคิวลงเล่น 3 นัดพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แมนฯ ซิตี้ และแมนฯ ยูไนเต็ด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด