:::     :::

"ปกรณ์"ยันท่าเรือซ้อมหนักเป็นปกติไม่ใช่แค่เกมเยือนกิเลน

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดาวเตะตัวเก่ง "สิงห์เจ้าท่า" ชี้ทีมฝึกซ้อมหนักทุกวันเป็นเรื่องปกติ หาใช่เพิ่มความเข้มเพื่อแมตช์เยือน "กิเลนผยอง" ชี้นัดนี้สุดสำคัญเพราะหากบุกคว้าชัยได้ จะยิ่งเพิ่มพูมความมั่นใจเพื่อเป้าหมายในการลุ้นแชมป์ไทยลีก

ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ปีกขวาดาวซัลโวของ การท่าเรือ เอฟซี ปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่า "มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชของทีม ได้เพิ่มความเข้มข้นในการฝึกซ้อมเป็นพิเศษ เพื่อเกมที่ต้องบุกไปเยือน เอสซีจี สเตเดี้ยม ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. นี้
โดยดาวเตะวัย 26 ปียืนยันว่าทีมซ้อมหนักกันเป็นปกติต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่นแล้ว อย่างไรก็ตาม 7 นัดที่ผ่านมาแม้ผลงานของทีมจะยอดเยี่ยมขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ก็ตาม แต่ยังไม่ได้เจอบิ๊กทีมไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมถึง เมืองทอง ที่แม้จะหลุดฟอร์มแต่ก็ถือเป็นทีมระดับชั้นนำของเมืองไทย
ซึ่งเกมนี้ "เจ้าบาส" มองว่าเป็นบทพิสูจน์สำคัญเกมหนึ่งของซีซั่น ว่า "สิงห์เจ้าท่า" พร้อมแล้วหรือยังที่จะลุ้นแชมป์ไทยลีกในปีนี้ ซึ่งหากบุกไปคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ ก็จะยิ่งเพิ่มพูนความมั่นใจ ซึ่งอาจส่งผลให้ผลงานดีชนิดติดลมบนไปยาวๆ ก็เป็นได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด