:::     :::

'เจเค'บ่ยั่นเตะถี่แค่ไหนก็ไม่ยุบ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
1,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความเชื่อมั่นในขุมกำลังว่าใหญ่พอ ฟิตพอ สำหรับโม่แข้งต่อเนื่องเกมที่ 5 ในรอบ 16 วัน ที่จะพบ คาร์ดิฟฟ์ สุดสัปดาห์นี้ ( 21 เม.ย.) ระบุทำงานใหญ่ใจต้องนิ่ง

นับตั้งแต่เข้าเดือนเมษายนโปรแกรมเตะของ 'หงส์แดง' ก็ชุกมากทั้งรายการพรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า ชปล. ที่เพิ่งผ่านถึงรอบรองชนะเลิศ โดยยังมีลุ้นแชมป์ทั้งสองอีเวนต์ 

การเตรียมทีมที่ดีมาตั้งแต่ปรีซีซั่น บริหารจัดการขุมกำลังได้ลงตัว รวมถึงไร้ปัญหาตัวหลักบาดเจ็บ คือเหตุผลสำคัญสามประการที่เทรนเนอร์วัย 51 กะรัต บอกเตะทุกๆ 3 วัน หาใช่ปัญหา 

"เรายังไม่ยุบ เพราะนี่คือช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายของซีซั่น แล้วก็เป็นเรื่องดีที่เรายังมีเอี่ยวกับตำแหน่งแชมป์ถึง 2 รายการ นี่คือสัญญาณของความสำเร็จ" คล็อปป์ กระชุ่นใหญ่

"ทั้งนี้การซ้อมก็ลดความเข้มข้นลงมาเพราะเราไม่สามารถไปเคี่ยวหนักอีก สิ่งสำคัญสุดในการฝึกทุกมื้อสัปดาห์นี้ ก็เพื่อนำไปใช้แข่ง" 


หงส์ยุค คล็อปป์ ไม่ยุบจนถึงท้ายฤดูกาล

"เพราะเราจะต้องสู้กับคู่ต่อกรแข็งๆอีกหลายค่ายบนพรีเมียร์ลีก แล้วจำเป็นต้องชนะให้หมด รวมถึง ยูฟ่า ชปล.ก็ด้วย เอาเป็นว่าเน้นทุกแมตช์ที่เหลือ" 

"แนวคิดนี้ไม่เคยเปลี่ยนตั้งแต่ ก.ค.ปีก่อน เรายึดถือมัน แล้วถึงปัจจุนเราก็ต้องการชนะเพื่อบรรลุเป้าหมาย" 

"มันคือการผสานศักยภาพของฟุตบอลเข้ากับทัศนคติที่ดี เราคือทีมลูกหนังที่ดี มีผู้เล่นคุณภาพ เมื่อผสมกับหัวจิจหัวใจระดับเวิลด์-คลาส ก็หลอมให้นี่คือทีมที่ยากตอแย" 

"ทั้งหมดคือสิ่งที่ทีมต้องการ เราเป็นเช่นนั้นจากวันแรกของฤดูกาลจนถึง ณ บัดนาว แต่ทั้งนี้งานยังไม่จบต้องลุยต่อ"  

ลิเวอร์พูล ลงสนามคู่สุดท้ายของวันอาทิตย์ โดยอาจถูก แมนฯ ซิตี้ แซงคว้าจ่าฝูงไปก่อน 24 ชั่วโมง เนื่องจากต้องโม่แข้งพบ ท็อตแน่ม เสาร์ที่ 20 เม.ย.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด