:::     :::

ฟอลค่อนส์มอบโอกาสครั้งที่สองให้เฮกแมนแก้ตัว

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราเชด เฮกแมน ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 28 ปีได้รับโอกาสครั้งที่สองจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ดึงกลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีหลังเคยปล่อยตัวทิ้งเมื่อปี 2017

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มอบโอกาสครั้งที่สองให้ ราเชด เฮกแมน ด้วยการดึง ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี หลังเคยปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนกันยายนปี 2017 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เฮกแมน วัย 28 ปีเป็นอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 แต่ลงเล่นกับ ฟอลค่อนส์ เฉพาะช่วง 3 ปีแรกของอาชีพระหว่างซีซั่น 2014-16 ก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งในปี 2017 สืบเนื่องจากการถูกตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำการรุนแรงในครอบครัวจนถูกสั่งแบน 6 เกมและกลายเป็นอดีตของฟอลค่อนส์ในที่สุด 

แม้ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 28 ปีจะไม่เคยลงเล่นเอ็นเอฟแอลมาตั้งแต่เกมที่ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ พ่ายต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 แต่ทีมก็ยังมอบโอกาสครั้งที่สองด้วยการดึงผู้เล่นกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


'ในฐานะองค์กรที่เราเชื่อในโอกาสเมื่อผู้คนที่รับผิดชอบต่อการกระทำของพวกเขาและมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลง'โธมัส ดิมิตรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ ฟอลค่อนส์ กล่าในแถลงการณ์ 'เราเชื่อว่า ราเชด เข้าใจดีว่าการกระทำของเขาผิดและได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของเขา เขามีพันธะกรณีกับศาลในเรื่องก่อนหน้านี้ของเขาและทำงานอย่างหนักในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา'

'รวมถึงการบริการชุมชน, ทำงานตามหลักสูตรเร่งรัดและการทำกายภาพบำบัด ที่กล่าวมา, เราเข้าใจอย่างจริงจังในการกระทำของเขาและเขารู้ว่าเราจะไม่ยอมให้พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในรูปแบบใดๆเกิดขึ้นอีกเด็ดขาด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด