:::     :::

อัลเลกรีลั่นฉลองเต็มที่แม้เพิ่งร่วงชปล.

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซ์ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุสเผยว่าการร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ไม่ได้ส่งผลกับบรรยากาศการฉลองแชมป์ เซเรีย อา ของทีม เพราะการคว้าแชมป์อิตาลีคือหนึ่งในเป้าหมายหลักของสโมสร

เบียงโคเนรี่ เพิ่งบดเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 ในเกม เซเรีย อา อิตาลี พร้อมกับคว้า สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 8 ติดต่อกันได้สำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ผมมีความสุขมากๆ เพราะเราทำได้ตามเป้าหมายสำคัญที่วางไว้และคว้าแชมป์ครึ่งหนึ่งจากรายการที่เรามีโอกาสคว้ามาครอง" อัลเลกรี กล่าวกับ ดีเอแซดเอ็น

เมื่อถามถึงการร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจะส่งผลกับบรรยากาศฉลองแชมป์หรือไม่ อัลเลกรี เผยว่า

"มันคือ สคูเด็ตโต้ และต้องการการฉลอง เพราะมันไม่ง่ายในการคว้าแชมป์ เราคว้าแชมป์ทั้งที่เหลือเกมลงสนามอีก 5 นัดและนั่นแสดงให้เห็นสิ่งที่น่าจะจดจำตลอดฤดูกาลนี้ของเรา"

"ในแชมเปี้ยนส์ ลีก มีคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากมาย เหมือนตอนเดือนตุลาคม ผมเห็น ท็อตแน่ม ลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า และตระหนักดีว่าทีมจากกาตาลันเป็นเต็งแชมป์"

"เราแพ้ แต่ทีมไม่ได้ดร็อปลงไปด้วย ในวันอังคาร เรามีอีก 30 นาทีให้เล่น แต่เราทำไม่ได้ มันสำคัญกับเรียนรู้ถึงวิธีการรับมือกับเรื่องที่ไม่คาดฝัน"

"สิ่งสำคัญคือเราต้องพัฒนาถึงวิธีการเล่นให้ใจเย็นลงกว่านี้และมั่นใจว่าเราจะทำได้ นั่นทำให้เราสร้างความแตกต่างในเกมใหญ่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด