:::     :::

บัคส์บุกสอยพิสตันส์ทิ้งห่าง3-0จ่อเข้าตัดเชือก

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส มิดเดิลตัน ขึ้นมาแบกทีมแทน จานนิส อันเทโทคุมโป้ สกอร์มากสุดนำ มิลวอกี้ บัคส์ บุกชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ นำห่างซีรี่ส์ 3-0 เกม

มิลวอกี้ บัคส์ ทีมสถิติอันดับ 1 ของช่วงฤดูกาลปกติจ่อเข้ารอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟฝั่งอีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์หลังบุกขย่ม ดีทรอยท์ พิสตันส์ 119-103 เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมานำห่างซีรี่ส์ 3-0 เกมและมีโอกาสเช็คบิลที่ทั้งสองจะลงเล่นเกม 4 ที่เมืองดีทรอยท์คืนวันจันทร์นี้ 

คริส มิดเดิลตัน มากสุดของบัคส์หลังสกอร์ 20 แต้ม, 8 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์, บรู้ก โลเปซ กับ อีริค เบล็ดโซ ทำคนละ 19 แต้ม ขณะที่ จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังทำเพียง 14 แต้ม, 10 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์ แต่ทีมเยือนได้ 3 สำรอง เออร์ซาน อิลยาโซว่า, นิโกล่า มิโรติช กับ จอร์จ ฮิลล์ ลงมาช่วยเติมคนละ 15, 12 กับ 11 แต้ม 


เบล็ค กริฟฟิ่น ฟอร์เวิร์ดดาวดังทำมากสุดของ พิสตันส์ สกอร์ 27 แต้ม, 7 รีบาวน์ดกับ 6 แอสซิสต์, เรจจี้ แจ็คสัน ทำ 15 แต้ม, 6 รีบาวน์ดกับ 8 แอสซิสต์, เวย์น เอลลิงตัน สกอร์ 13 แต้มกับ 5 รีบาวน์ด ส่วน อันเดร ดรัมม่อนด์ ทำ 12 แต้ม, 12 รีบาวน์ด, 2 แอสซิสต์, 4 สตีล กับ 3 บล็อค 

'นั่นคือสิ่งที่เราได้ทำงานมาตลอดทั้งปี' ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ โค้ชบัคส์กล่าวหลังเกม 'เราเล่นด้วยกันและทำในสิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามมอบให้เรา มันไม่ใช่แค่ จานนิส เท่านั้นที่ยอดเยี่ยมและน่าทึ่งอย่างที่เขาเป็น เรามีผู้เล่นผู้เล่นอีกหลายคนที่สามารถเล่นได้และ จานนิส รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ต้องถอยห่างและให้พวกเขาแบกรับภาระบ้าง'


ขณะที่ เบล็ค กริฟฟิ่น ซึ่งเจ็บเข่าขวาจนพลาดการลงเล่น 2 เกมแรกหลังชวดลงเล่นตลอด 6 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ ก่อนฟิตกลับมาลงช่วยทีมและทำผลงานดีสกอร์ 27 แต้ม, 7 รีบาวน์ดกับ 6 แอสซิสต์ แต่ไม่สามารถช่วยให้พิสตันส์รอดพ้นการปราชัย 

'ชายคนนั้นมอบทุกอย่างให้เราเท่าที่ร่างกายเขาจะให้ได้และเราต้องการมันทุกอย่าง'ดเวย์น เคซี่ย์ โค้ชพิสตันส์เผยหลังเกม 'เรามีสถานะที่ไม่มีใครในทีมของเราสามารถให้ได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด