:::     :::

อูไนอ้อนแฟนเลิกล้อเลียนมุสตาฟี่

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ออกโรงอ้อนวอนแฟนบอลทีมตัวเองว่าอย่ารวมพลังทับถม ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังบ่อน้ำมันที่ขยันสร้างงาน แต่ควรเปลี่ยนเสียงด่าเป็นกำลังใจเพื่อให้ดาวเตะดอยช์ก้าวข้ามอุปสรรค

'ปืนใหญ่' มีคิวออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน คืนนี้ ( 24 เม.ย.) ซึ่งถือว่าโจทย์หิน แถมตัวเลือกเกมรับก็ยังต้องใช้ มุสตาฟี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าอ่อนซึ่งมีส่วนกับ 2 ใน 3 สกอร์ที่ทีมเสียนัดพ่าย คริสตัล พาเลซ 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ 

เสียงร้อยละ 95 สาดเสีย เทเสียแข้งวัย 27 ปี ทว่า เอเมรี่ ขอโอกาสแก้ตัวให้ไอ้หมอนี่อีกสักหน หรืออย่างน้อยจบซีซั่นค่อยว่ากัน 

"เราต้องการการสนับสนุนจากแฟนบอลคอยช่วยเหลือ แม้ทราบดีว่าทีมคือเหล่านักแสดงหน้าฉาก ที่จำเป็นต้องใจแข็งกว่าคนธรรมดา" เทรนเนอร์สแปนิชกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

"เมื่อเราชนะ แฟนบอลก็บอกว่าทีมนี้เจ๋งสุด มีโอกาสขึ้นถึงอันดับสามด้วยซ้ำ คำหวานก็น่าฟังดี แต่เมื่อวันไหนเราเล่นไม่ดี เสียงวิพากษ์ของกองเชียร์ก็น่าจะเบามือกันหน่อย" 


บรรยากาศซ้อมที่ ลอนดอน โคลนี่ย์

"พูดถึงเลยละกัน...มุสตาฟี่ เขาเป็นเซนเตอร์แบ็กที่ได้ เป็นสไตล์เข้าสกัดแน่น เล่นบอลกับพื้นเด่น เอาจริงๆเกมหนึ่ง เจ้าตัวสามารถเรียกฟาวล์ได้ไม่ต่ำกว่า 3-4 ครั้ง แต่เมื่อไปพลาดหนนึง หรือมีส่วนเสียประตู กลับโดนสาปส่ง จับผิดใหญ่โต" 

"มีโอกาสได้คุยกับหมอนั่นว่า - นายสามารถพัฒนาตัวเองได้ แค่ต้องซ้อมให้หนักขึ้น เพราะตัวคุณมีศักยภาพที่จะเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟชั้นดี - "

"ที่ผมปกป้องเขาก็เพราะเชื่อในตัวเขา มุสตาฟี่ จำเป็นต้องพัฒนาเรื่องแท็คติค, การตัดสินใจ ทว่าภาพรวมเด่นเหลือเพียงเติมความเชื่อมั่น" 


โซคราติส หยอกล้อกับ กอสซิแอลนี่

"อยากบอกไปยังแฟนบอลให้ช่วยนักเตะของเรา ผมทราบว่าพวกเราทุกฝ่ายก็ต้องใจเด็ดทั้งผู้เล่น, โค้ช รวมถึงตัวสโมสร" 

"ทว่าการแดกดันใครสักคนหนักๆนั้น ผมไม่เห็นด้วย ไม่อยากให้มีแพะ" 

แมตช์เยือน โมลินิวซ์ กราวน์ด ทางเฮดโค้ช เอเมรี่ ยังไม่รับปากว่า มุสตาฟี่ จะได้โอกาสหรือไม่เพราะภาพการซ้อมล่าสุดไร้เงาเขาเห็นแค่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กับ โซคราติส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด