:::     :::

เมอร์รี่ย์ชี้นักเก็ตส์เลิกตื่นเพลย์ออฟแล้ว

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล เมอร์รี่ย์ การ์ดตัวเก่งของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ประกาศความมั่นใจหลังเกมชนะ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส 108-90 คะแนน ขึ้นนำซีรี่ส์ 3-2 เกม ในเพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก ว่าอาการตื่นสนามที่พวกเขาแสดงออกมาในช่วงแรกๆได้ถูกขจัดออกหมดแล้ว

แมตช์เปิดรัง เป้ปซี่ เซนเตอร์ คว้าชัยเมื่อวันอังคารนับว่า นักเก็ตส์ เล่นดีสุดของซีรี่ส์ ทั้งเรื่องวินียเกมรับ ปล่อยคู่แข่งยิงลงแค่ 37 จาก 90 ครั้ง ( 41.1%) มีแค่ 17 แอสซิสต์และเสีย 7 เทิร์น โอเวอร์ 

ต่างกับพวกเขาความแม่นยำฟิลด์โกล ( 50%), ลูกยิง 3-คะแนน ( 42.4%) หรือชู้ตโทษ (80%) จนสถานการณ์ขึ้นแท่น ต้องการชนะอีกนัดเดียวก็เข้ารอบต่อไป 

"ก็แค่กลับไปชายตามองว่าที่ผ่านมา (ฤดูกาลปกติ) เราสามารถทำอะไรได้บ้าง กระทั่งเรียกความรู้สึกเช่นนั้นคืนมาแล้วสนุกไปกับมัน" เมอร์รี่ย์ แสดงความเห็น 

เมอร์รี่ย์ ผลงานเด่นเมื่อวันอังคาร

"เรียนรู้จากความผิดพลาด, ผลงานขึ้นๆลงๆ, ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บตลอดซีซั่น แล้วต่อมาเราจะมีประสบการณ์เพลย์ออฟมากน้อยเพียงไร ก็ขอเพียงเล่นให้สนุก ทำหน้าที่ตัวเองให้ลุล่วง" 

ด้านหัวหน้าโค้ช ไมเคิ่ล มาโลน ก็ซูฮกลูกทีม นักเก็ตส์ เช่นกัน "ตลอดทั้งซีรี่ส์นี้พวกเราเกือบทั้งหมดเพิ่งเคยผ่านมาสัมผัสมันหนแรก จะทั้งเพลย์ออฟนัดแรกฐานะทีมเหย้า เพลย์ออฟนัดแรกฐานะทีมเยือน ถึงตรงนี้โอกาสอยู่ในมือที่จะปิดซีรี่ส์ให้ลง แน่นอนว่าเด็กๆเกือบทั้งหมดไม่เคยมีประสบการณ์เช่นนั้น"

"ก็ได้บอกพวกเขาไปว่า : นี่อาจเป็นเกมที่ยากสุดในชีวิตพวกคุณ พยายามปิดจ๊อบใส่ทีมเก๋าอย่าง ซาน แอนโทนิโอ ในรังเหย้าของพวกเขาซึ่งได้ชื่อว่าปราบเซียนสุดแห่งหนึ่ง แต่ทั้งนี้ก็ต้องพยายามลองดู" 

เกมที่ 6 ของซีรี่ส์ จะกลับไปเล่นที่ เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ บ้านของ สเปอร์ส พฤหัสบดีที่ 25 เม.ย.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด