:::     :::

"บลังโก้"ชี้อาร์มี่เต็มที่ทุกรายการแม้กำลังคั่วหัวตารางที2

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดาเนียล บลังโก้ เฮดโค้ช สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อของสโมสรก่อนเกมออกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ดในเย็นวันนี้ว่า โตโยต้า ลีก คัพ ไม่ใช่เป้าหมายหลักของเรา แต่พวกเราจะโฟกัสเต็มที่

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำผลงานตีคู่กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในการลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก โดบเป็นรองจ่าฝูงของศึกไทยลีก2 ตามหลังบีจีพียูอยู่ 2 คะแนน โดยเย็นนี้ทั้ง 2 ทีมมีคิวปะทะฝีเท้ากันในศึกโตโยต้า ลีกคัพ ที่ลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่ง ดาเนี่ยล บลังโก้ กุนซือของอาร์มี่ยืนยันว่าทีมยังเน้นกับผลงานแข่งขันในวันนี้อย่างเต็มที่แม้อาจมีการโรเตชั่นตัวนักเตะบางราย

“สำหรับเกมในวันนี้ พวกเราโฟกัสในฟุตบอลลีกคัพแน่นอน พวกเราต้องการชนะทุกๆรายการ อย่างไรก็ตาม ถ้วยนี้ไม่ใข้เป้าหมายของเรา ซึ่งทุกๆคนทราบดีอยู่แล้ว ว่าสิ่งใดคือเป้าหมายของเรา แต่แน่นอนพวกเรามีความเป็นมืออาชีพ จะเน้นอย่างเต็มที่ พวกเราต้องการชัยชนะในเกมนี้ เพื่อต้องการรักษาโมเมนตั้มไว้ให้อยู่ในระดับสูงที่สุดตลอดเวลา เหนือสิ่งอื่นใด ช่วงนี้เรามีโปรแกรมหลายนัดภายใน 1 สัปดาห์ ดังนั้นการหมุนเวียนนักเตะจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น นักเตะบางคนต้องการพัก ฟื้นฟูร่างกาย”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงค่ำวันนี้ ที่ สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม  เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด