:::     :::

'จีเอ็ม'เน็ตส์มั่นใจผลงานซีซั่นดึงดูดฟรีเอเจนต์ดัง

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
1,446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน มาร์คส์ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปของ บรู้กลิน เน็ตส์ ในการแถลงข่าวปิดซีซั่นพร้อมกับโค้ช เคนนี่ แอตกินสัน (ขวา)

ฌอน มาร์คส์ ผู้จัดการทั่วไปของ บรู้กลิน เน็ตส์ แสดงความมั่นใจว่าการกลับมาทำผลงานในช่วงฤดูกาลปกติดีเกินความคาดหมายและผ่านเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกในรอบ 4 ปีจะเป็นแรงดึงดูดบรรดาผู้เล่นฟรีเอเจนต์ชั้นนำช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เน็ตส์ สถิติ 42-40 จบอันดับ 6 ของ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ผ่านเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกในรอบ 4 ปีก่อนจะตกรอบแรกหลังการปราชัย ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 1-4 เกม นั่นทำให้ มาร์คส์ เชื่อมั่นว่าการทำผลงานดังกล่าวจะช่วยให้เขาสามารถกล่อมผู้เล่นฟรีเอเจนต์ชั้นนำมาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ 


'ผมคิดว่ากระบวนการที่เราดำเนินการในปีนี้และอีกครั้ง ซึ่งมีข้อดีหลายอย่างที่จะเข้ามาในปีนี้ สามารถช่วยได้เลย'มาร์คส์ กล่าวในการแถลงข่าวปิดซีซั่นร่วมกับโค้ช เคนนี่ แอตกินสัน 

'มันกลับไปสร้างเอกลักษณ์และสร้างสิ่งที่เราออกไปที่นั่นทุกคืนและผู้เล่นของเราร่วมแข่งขัน เคนนี่และสตาฟฟ์ทำให้พวกเขาเล่นในระดับสูง, แข่งขัน, พวกเขาไม่เคยหลุดออกจากเกม มันจะเป็นแรงดึงดูดบรรดาฟรีเอเจนต์ ผู้คนจะต้องการมาเล่นที่นี่ พวกเขาจะต้องการเล่นเพื่อ เคนนี่ พวกเขาจะต้องการเล่นใน บรู้กลิน พวกเขาจะต้องการเล่นเพื่อกลุ่มเจ้าของนี้ และผมคิดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะเกิดขึ้นกับพวกเรา'

เน็ตส์ อาจจะไม่มีเพดานเงินเดือนมากพอสำหรับการเซ็นสัญญากับพวกฟรีเอเจนต์ที่จะได้ค่าจ้างเต็มพิกัด แต่สโมสรยังสามารถขยายเพดานเงินเดือนเพิ่มมากขึ้นหากพวกเขาต้องการทำแบบนั้น 


ช่วงซัมเมอร์นี้จะมีผู้เล่นดาวดังหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หลายคนทั้ง เควิน ดูแรนท์ ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส, คาวาย เลนเนิร์ด ของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส, คายรี่ เออร์วิ่ง ของ บอสตัน เซลติกส์, จิมมี่ บัตเลอร์ ของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, เคลย์ ธอมป์สัน ของ โกลเด้น สเตท หรือ เคมบ้า วอลเกอร์ ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เป็นต้น

'มีหลายแนวทางที่เรายังสามารถไปได้ ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าตอนนี้เรากำลังจะเซ็นสัญญากับผู้เล่น 1 หรือ 2 คน หรือ 10 คน ก็ตามที มันเป็นไปได้'มาร์คส์ เปิดเผย


ส่วนเพดานเงินเดือนของ เน็ตส์ จะเหลือมากน้อยเพียงใดก็ขึ้นอยู่กับอนาคตของ แดนเจโล่ รัสเซลล์ ซึ่งติดทีม'ออล-สตาร์'ครั้งแรกในซีซั่นนี้จากการทำเฉลี่ย 21.1 แต้มและ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นฤดูกาลปกติ 80 เกมและกำลังจะเป็นรีสติกท์ ฟรีเอเจนต์ 

'งานของเราคือการนำความสามารถเข้าสู่ทีมอย่างต่อเนื่อง เห็นได้ชัดว่าเขา (รัสเซลล์) เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความสามารถมากของเรา คุณบอกว่าเราจะตัดสินใจ แอนเจโล่ จะต้องตัดสินใจเช่นเดียวกัน นั่นเป็นลักษณะของธุรกิจเล็กน้อย แต่ท้ายที่สุด งานของเราคือการเพิ่มความสามารถให้บรู้กลินต่อไป'มาร์คส์ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด