:::     :::

เอเยนต์เผยเวอร์ซัลโก้เตรียมย้ายซบนาโปลีมค.นี้

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2560
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ ฟูลแบ็กทีมชาติโครเอเชียของ แอตเลติโก มาดริด เตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้หากการเจรจาระหว่างทีมตราหมีกับนาโปลีบรรลุผล

    เบ็ปเป้ รีโซ่ เอเยนต์ของ ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ แบ็กชาวโครแอตของ แอตเลติโก มาดริด ระบุว่านักเตะในความดูแลของเขาเตรียมย้ายซบ นาโปลี ในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยเหลือเพียงการเจรจาต่อรองเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้น
    'ราดีโอ ซีอาร์ซี'ของโครเอเชียเปิดเผยว่า รีโซ่ กำลังอยู่ในนครมาดริดเพื่อพยายามโน้มน้าวให้ แอตเลติโก มาดริด ตอบรับข้อเสนอจาก นาโปลี เพื่อปล่อยนักเตะย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง
    แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 16 ล้านยูโรดึงเวอร์ซัลโก้มาจาก ซาสซูโอโล่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ซึ่งทีมตราหมีต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร ขณะที่ ลอเรนโซ่ เดอ เลาเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีจะยอมจ่ายเพื่อฟูลแบ็กวัย 24 ปีไม่เกิน 14 ล้านยูโร
    แหล่งข่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า เวอร์ซัลโก้ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนาโปลีด้วยสัญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อยซีซั่นละ 2.4 ล้านยูโรและอาจเพิ่มขึ้นเป็น 3 ล้านยูโรต่อปีขึ้นอยู่กับจำนวนนัดที่ลงสนาม
    นาโปลี ต้องการดึง เวอร์ซัลโก้ ซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็กขวาและซ้ายไปทดแทน ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กชาวแอลจีเรียนที่เจ็บเข่าจนต้องพักยาว 4 เดือนและยังเป็นแผนเตรียมพร้อมสำหรับการสูญเสียกูลามในอนาคตด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด