:::     :::

สตั๊ดแชมป์โลก'ป็อก'ประมูลขาย3หมื่นยูโร

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
1,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รองเท้าสตั๊ดที่ ปอล ป็อกบา สวมใส่ในเกมชนะ โครเอเชีย 4-2 คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศสในปีที่ผ่านมาถูกประมูลขายได้ถึง 30,000 ยูโรเพื่อนำเงินเข้าการกุศล

รองเท้าสตั๊ดที่ ปอล ป็อกบา สวมใส่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อปีก่อนกับทีมชาติฝรั่งเศสถูกนำมาประมูลขายที่กรุงปารีสด้วยราคาสูงถึง 30,000 ยูโร ตามรายงานข่าวจากเอเอฟพีปารีสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์ดาวดังจาก แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งทำประตูที่สามของ ฝรั่งเศส ในเกมชนะ โครเอเชีย 4-2 คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 2 ให้บริจาครองเท้าที่ใส่แข่งขันเพื่อการกุศลของฝรั่งเศสหาเงินช่วยเหลือนักเรียนระดับไฮสคูลในพื้นที่ยากลำบาก โดยคณะที่จัดการประมูลคาดหวังว่าจะได้เงินจากรองเท้าสตั๊ดป็อกบาระหว่าง 35,000 ถึง 50,000 ยูโร

ป็อกบา เติบโตแถบชานกรุงปารีสยังได้บริจาคเสื้อทีมชาติฝรั่งเศสที่เขาสวมใส่ในเกมชนะ ไอซ์แลนด์ ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ซึ่งเขาทำประตูในเกมดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยมีผู้ประมูลเสื้อดังกล่าวด้วยราคา 4,000 ยูโร ส่วนเสื้ออีกตัวที่เขาใส่แข่งขันในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ ฮอลแลนด์ เมื่อปี 2017 ถูกประมูลไปด้วยราคา 3,000 ยูโร 

แต่สำหรับเสื้อแมนฯยูไนเต็ดที่ ป็อกบา ใส่ลงแข่งกัน เวสต์แฮม ในปี 2017 ถูกประมูลไปด้วยราคาเพียง 400 ยูโร ซึ่งอาจบ่งบอกว่าด้วยฟอร์มที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยของทีมปีศาจแดงและมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสทำให้การประมูลขายเสื้อตัวดังกล่าวได้ราคาต่ำกว่าปกติ อีกทั้งยังมีเสื้ออีกจำนวนหนึ่งที่ขายไม่ออกอย่างเช่นเสื้อยูเวนตุสที่เขาใส่ลงแข่งแชมเปี้ยนส์ลีกกับ แมนฯซิตี้ ในปี 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด