:::     :::

ป็อกบาต้องหั่นค่าแรงหากอยากซบราชัน

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
2,353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าอาจต้องลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมาหากหวังจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

    ปัจจุบันดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรับค่าแรงจากทีมผีแดงอยู่ที่ 335,000 ยูโรต่อสัปดาห์ แต่สถานะทางการเงินของราชันชุดขาวในขณะนี้ไม่สามารถจ่ายได้เท่ากับที่นักเตะเคยรับอยู่ได้

    การพิจารณายื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ป็อกบา ของ มาดริด ในซัมเมอร์นี้จะขึ้นอยู่กับอนาคตของบรรดานักเตะในทีมชุดใหญ่ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ แกเร็ธ เบล ที่มีข่าวเตรียมโดนขายทิ้งมากที่สุด

    ตามรายงานเปิดเผยว่า ป็อกบา วัย 26 ปีไม่ได้แยแสชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์อีกแล้ว และก็ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมหลายคนว่าเขาหวังจะเกิดความเปลี่ยนแปลงในสโมสร และทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ก็กำลังจับตาถึงสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด

    รายงานจาก อาส ได้อ้างคำบอกกล่าวของ ป็อกบา ว่าเขากระตือรือร้นที่จะเดินเรื่องการย้ายทีมให้เร็วที่สุด และสื่อดังกล่าวก็ยังอ้างอีกว่าดาวเตะแดนน้ำหอมไม่พอใจกับการไม่ได้เป็นแข้งที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนกับ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อปีก่อน

    ขณะเดียวกัน รายงานก่อนหน้านี้ยังอ้างอีกว่า ป็อกบา มีความปรารถนาแรงกล้าที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ และมันจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลยหากว่าเขายังคงเป็นนักเตะของทีมผีแดงอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด