:::     :::

คล็อปป์-เป๊ปมีชื่อชิงกุนซือยอดเยี่ยมเดือนเม.ย.

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และ เป๊ป กวาร์ดิโล่า นายใหญ่แมนฯ ซิตี้ มีชื่อติดโผชิงรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนเมษายน

คล็อปป์ นำหงส์แดงเก็บชัยชนะได้ตลอด 4 นัดของเดือนเมษายน ยิงรวม 12 ประตูและเสียเพียงประตูเดียว ทำให้ยังคงรักษาความหวังลุ้นแชมป์เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ขณะที่ เป๊ป ก็ผลงานดีเยี่ยมไม่แพ้กันเมื่อพาทัพเรือใบชนะรวด 5 นัด ยิงรวม 9 ประตู และเสียไปประตูเดียวเช่นกัน โดยหากชนะใน 2 นัดสุดท้ายก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปครอง 

ส่วนกุนซืออีก 2 รายที่มีชื่อเข้าชิงกุนซือยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนเมษายนคือ สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กุนซือขัดตาทัพของฟูแล่มที่พาทีมเก่งเมื่อสายด้วยชัยชนะ 3 นัดรวดหลังจากที่ทีมตกชั้นไปแล้ว

อีกคนคือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ โค้ชคนเก่งของวูล์ฟแฮมป์ตันที่พาทีมชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 ในเดือนเมษายน พร้อมทั้งได้ลุ้นจบอันดับ 7 ของตารางทั้งที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาลุยพรีเมียร์ลีกเป็นฤดูกาลแรก

ทั้งนี้ แฟนบอลสามารถเข้าไปโหวตกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนได้ที่เว็บไซต์ทางการของพรีเมียร์ลีก www.premierleague.com ก่อนเวลาเที่ยงคืนของคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย 

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด