:::     :::

ริโอย่องถกฟานเดอร์ซาร์ขอวิชาผอ.กีฬา

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
2,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการเปิดเผยว่ามีที่ปรึกษาชั้นดีหากคิดการใหญ่ก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา คนแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อทีมเมตเก่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยินดีให้คำปรึกษาในหลายๆด้าน

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าหลังจาก เฟอร์ดินานด์ คือหนึ่งในตัวเต็งที่จะถูกแต่งตั้งเป็น ผอ.กีฬา ของทีม 'ปีศาจแดง' แม้ขาดประสบการณ์ด้านการบริหาร หรือกำหนดยุทธศาตร์ แต่เพราะมีเพื่อนฝูงในวงการมากมาย รวมถึงวิสัยทัศน์แบบคนรุ่นใหม่ ทำให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร พร้อมเสี่ยง 

ทั้งนี้อดีตปราการหลังเลือดผู้ดีจะไม่ว้าเหว่หากมีปัญหาติดขัดเรื่องงาน เพราะล่าสุดมีคนจับภาพ 'เฟอร์ดี้' ยืนถกอย่างเป็นการเป็นงานกับ ฟาน เดอร์ ซาร์ เกลออเก่า ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนเกม ยูฟ่า ชปล. รอบรองชนะเลิศ นัดแรก 

เฟอร์ดินานด์ขอวิชาเกลอเก่า

แล้วยิ่งตอกย้ำความชัดเจนเกี่ยวกับงานต่อไปของ เฟอร์ดินานด์ เมื่อเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมรูปคู่ประกอบแคปชั่น "ย่องขอวิชา" รวมถึงกล่าวระหว่างเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้ 'บีที สปอร์ต' ว่า

"เกมการแข่งขันวันนี้ (ท็อตแน่ม-อาแจ็กซ์) สมควรเป็นประเด็นหลักให้พูดถึงมากกว่าเรื่องนั้น (ตัวเองจะเป็น ผอ.กีฬา แมนฯ ยูไนเต็ด)" ริโอ รู้มารยาท 


อดีตแข้งดัง (จากซ้าย) โอเวอร์มาร์ส, คีน และ ฟาน เดอร์ ซาร์ มาชมเกม

"ทั้งนี้เขายังเป็นสหายที่น่ารักเสมอ (ฟาน เดอร์ ซาร์) งานการที่นั่นก็รุ่งเรือง ให้คำแนะนำในประเด็นว่าสิ่งใดควรเก็บไว้กับตัว สิ่งใดควรบอกออก เมื่อขึ้นดำรงตำแหน่ง" 

"ยิ่งมาถึงรอบลึกๆของทัวร์นาเมนต์อย่างนี้ ความคาดหวังมันสูงมาก แต่จะทำอย่างไรให้ผู้เล่นตอบสนองความพอใจให้ได้ลงตัว" 

คาดว่าการประกาศแต่งตั้ง ผอ.กีฬา แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นหลังจบฤดูกาล 2018-19 โดยนอกจาก เฟอร์ดินานด์ ก็มีชื่อของ ไมค์ ฟีแลน (ผช.ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ปัจจุบัน), ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ (อดีตผู้เล่น ยูไนเต็ด) และ พอล มิทเชลล์ (ที่ปรึกษาระดับสูง แอร์เบ ไลป์ซิก) เป็นชื่อเอี่ยวมาก่อนนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด