:::     :::

บิลล์สไม่เลือกใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่5ของลอว์สัน

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2562
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัก ลอว์สัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปีอดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2016 ไม่ได้ไปต่อกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่มองว่าไม่คุ้มค่าการลงทุนกับการใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5

บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะไม่ใช้อ็อปชั่นในสัญญารุคกี้ปีที่ 5 ของ ชัก ลอว์สัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ อดีตดราฟท์อันดับ 19 คลาส 2016 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลอว์สัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปีกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ซึ่งมีกำหนดรับค่าจ้าง 1.85 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามอ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 มีกำหนดรับเงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตียกเว้นการบาดเจ็บเท่านั้น แต่ บิลล์ส จะไม่เลือกใช้อ็อปชั่นดังกล่าวเนื่องจากผู้เล่นทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังหลังบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการผ่าตัดไหล่จนพลาดการลงเล่น 6 เกมในซีซั่นรุคกี้ 

ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ลอว์สัน ทำ 10 แซ็คและ 76 แท็คเกิ้ลจากการลงเล่น 35 เกมกับการออกสตาร์ท 17 เกม เขาเป็นตัวป้องกันเกมวิ่งที่แข็งแกร่งกว่าการเป็น'พาส-รัชเชอร์' ซึ่งมีข้อสงสัยมากมายเกี่ยวกับความลงตัวในทีมรับของ ดั๊ก แม็คเดอร์ม็อตต์ เมื่อพิจารณาจากผลงานและอาการบาดเจ็บทำให้ บิลล์ส มองว่าไม่คุ้มค่าสำหรับการใช้อ็อปชั่นปีที่ 5 กับผู้เล่นวัย 24 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด