:::     :::

มิโญเล่ต์ปวดจิตแน่หากปีนี้หงส์ว่าวอีก

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2562
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารมือสองของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าคงแทบกระอักเลือดหากฤดูกาล 2018-19 ทีมไม่มีแชมป์รายการใดติดมือ โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเขาก็ได้แค่เกือบมาแล้วหนหนึ่งเมื่อ 5 ปีก่อน

มิโญเล่ต์ คือหนึ่งในสมาชิกที่หลงเหลือจาก 'หงส์แดง' ชุดซีซั่น 2013-14 โดยคราวนั้นทีมยางแตกช่วงท้ายในเกมพ่าย เชลซี คาบ้านต่อด้วยเสมอ คริสตัล พาเลซ แล้วคงเป็นแผลที่ยังไม่ตกสะเก็ด 

เวลาผ่านไปกว่า 5 ปี ผจก.ทีม เปลี่ยนจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาสู่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทรงของทีมดีมากๆ แต่ก็มีคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ดังนั้นจอมหนึบเบลเจี้ยนจึงให้สัมภาษณ์ว่ายากข่มตาหลับแน่หากยังร้างความสำเร็จ 

"ผจก.ทีม (เจอร์เก้น คล็อปป์) ลงตัวมากกับสโมสรแห่งนี้ ทั้งวิสัยทัศน์, นิสัยเนื้อแท้ที่ซื้อใจแฟนบอลได้ทั้งดวง" มิโญเล่ต์ กล่าวกับ 'เดลี่ เมล' 


มิโญเล่ต์ อยู่ในชุดเกือบแชมป์ปี 2014 

"สไตล์การเล่นที่กองเชียร์อยากเห็นก็ด้วย คล็อปป์ ปั้นทีมให้ลุกเป็นไฟ ทีมปัจจุบันทั้งกดใส่คู่แข่ง แล้วมีหัวใจนักสู้"

"มันคงเป็นอะไรที่แปลก หรือเรียกว่าน่าผิดหวังเลยก็ได้หากฤดูกาลกนี้เรามือเปล่า - แต่ก็ต้องยอมรับว่าคู่แข่งแย่งแชมป์ (แมนฯ ซิตี้) มาดีจริงๆ ต้องให้เครดิตพวกนั้นด้วย เพราะจากแต้มที่เราทำได้หากเป็นซีซั่นปกติงาบแชมป์ไปแล้ว"  

"อนึ่งทีมเราอยู่ในกระบวนการต่อยอดความแกร่งเพื่อไปสู่จุดที่ต้องการ ผู้เล่นก็เติบโตขึ้น เชื่อว่าต้องเป็นแชมป์ได้ในสักวัน" 

'หงส์แดง' เพิ่งหยุดผลงานไร้พ่ายทุกรายการที่ 16 นัด เมื่อโดน บาร์เซโลน่า ต้อนตือ 0-3 รายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก หวังกู้หน้าในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ( 4 พ.ค.) เพื่อต่อลมหายใจลุ้นแชมป์ถึงนัดสุดท้ายฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด