:::     :::

กูรูแนะคล็อปป์จับโกเมซยืนเซนเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2560
3,503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม เชอร์วู้ด อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า แสดงความเห็นระหว่างร่วมรายการของสถานีโทรทัศน์ 'สกาย สปอร์ต' ว่าสโมสร ลิเวอร์พูล ควรให้โอกาส โจ โกเมซ เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางมากกว่า แบ็กขวา

เชอร์วู้ด ประทับใจผลงานของปราการหลังวัย 20 กะรัต ซึ่งรับโอกาสเดบิวต์ทีมชาติอังกฤษเตะกระชับมิตรกับ บราซิล ที่เสมอ 0-0 แล้วเจ้าตัวได้รับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากการเล่นสต็อปเปอร์ขวา 

ซึ่งกูรูคนดังมองว่า ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ควรจับ โกเมซ มาเล่นปราการหลังตัวกลางในสีเสื้อ 'หงส์แดง' แทนพวกไม่เป็นโล้ เป็นพายที่ยืนอยู่ ณ ตอนนี้ 

"ตามปกติตำแหน่งที่เล่นกับสโมสร คือตำแหน่งเดียวที่เล่นกับทีมชาติด้วย แต่ว่า แกเร็ธ (เซาธ์เกต) กลับคิดต่าง"  

"เขา (เซาธ์เกต) รู้จักนักเตะมากกว่าที่ผู้จัดการทีมของต้นสังกัดรู้เสียอีก ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แปลก" 

โกเมซ สตาร์ตเกมลีก 8 จาก 11 ให้ 'หงส์แดง' ในตำแหน่งแบ็กขวา เนื่องจากกุนซือดอยช์ยังไม่ไว้ใจให้แนวรับผู้ดีลงเตะปราการหลังตัวกลาง 

"แกเร็ธ ทารบว่าเด็กมันไม่ได้เล่นตำแหน่งถนัด (ในสโมสร)  แต่การเห็นศักยภาพกันมาในชุด ยู-21 ทำให้เขากล้าเสี่ยง และมันจึงเหมือนหักหน้าสโมสรว่าทำไมไม่ใช้ผู้เล่นคนนี้ลงเล่นกับตำแหน่งถนัด"  

กูรูวัย 48 กะรัต ทิ้งท้ายตอกหน้าคลับ แอนฟิลด์ แบบไม่เกรงใจ "หากถามว่าผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ดีสุดของ ลิเวอร์พูล ตอนนี้คือใคร ตอบเลย โจ โกเมซ" 

'หงส์แดง' มีคิวเปิดแอนฟิลด์ พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย.นี้ โดยผู้เล่นปราการหลังตัวกลางที่ คล็อปป์ ใช้งานมาตลอดคือ  โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน และ รักนาร์ คลาวาน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด