:::     :::

รุคกี้แพ็คเกอร์ส'แกรี่'สวมเบอร์52ของแม็ทธิวส์

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2562
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราแชน แกรี่ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ดราฟท์อันดับ 12 ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้องสวมสายรั้งหัวไหล่ในการลงซ้อม'รุคกี้ มินิแคมป์' ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา

ราแชน แกรี่ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ซึ่งเป็นดราฟท์อันดับ 12 ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ลงซ้อมครั้งแรกใน'รุคกี้ มินิแคมป์'โดยสวมเสื้อหมายเลข 52 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ เคลย์ แม็ทธิวส์ ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แอล.เอ.แรมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


แพ็คเกอร์ส เลือก แกรี่ ผู้เล่นตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์'ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยมิชิแกนคนแรกของแฟรนไชส์ในดราฟท์คลาสปีนี้ หลัง แม็ทธิวส์ ผู้เล่นระดับหัวกะทิของทีมเป็นฟรีเอเจนต์และย้ายไปเซ็นสัญญากับ แรมส์ หลังเล่นกับ กรีนเบย์ มานานถึง 10 ฤดูกาล แม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บไหล่จนทำให้เขาลงเล่นเพียง 9 เกมในปีสุดท้ายของการเล่นระดับมหาวิทยาลัยก็ตาม แต่ แพ็คเกอร์ส ยังเชื่อมั่นเลือกเข้าทีมอันดับ 12 และยังมอบเสื้อหมายเลข 52 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ แม็ทธิวส์ ให้ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามในการลงซ้อมใน'รุคกี้ มินิแคมป์'ครั้งแรกกับ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แกรี่ ต้องสวมสายรั้งหัวไหล่ลงซ้อมด้วย ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ยืนยันว่าจำเป็นต้องสวมสายรั้งดังกล่าวเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย


'ตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บที่มิชิแกน ผมกลับมาและผมสวมสายรั้งหัวไหล่'แกรี่ เปิดเผย 'ผมรู้สึกสบายใจกับมัน ผมและเทรนเนอร์ตัดสินใจที่จะสวมมัน ผมรู้สึกสบายใจที่จะเล่นโดยสวมใส่มัน ดังนั้นผมกำลังปรับตัวเข้ากับมัน'

ทั้งศักยภาพและความแข็งแกร่งทางร่างกายของ แกรี่ ยังเป็นที่สงสัยและสถิติที่เคยทำได้ดีสุดในการเล่นกับ'วูล์ฟเวอรีนส์'ทำได้เพียง 5.5 แซ็ค ซึ่งต่างจากตัวเลขที่ แม็ทธิวส์ เคยทำไว้ด้วยค่าเฉลี่ย 8.3 แซ็คตลอดช่วง 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด