:::     :::

โซลชารับสภาพผีไม่ดีพอได้ตั๋วชปล.

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2562
1,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนซาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับผีแดงทำได้ไม่ดีพอในเกมเสมอฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1 จนหมดสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

ผีแดงเริ่มต้นได้ดีออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 8 นาทีแรกจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทว่ากลับไม่สามารถยิงเพิ่มได้ และโดนฮัดเดอร์สฟิลด์ตีเสมอ 1-1 จาก ไอแซ็ก เอ็มเบนซ่า ทำให้จบเกมมีเพิ่มเป็น 66 คะแนน หมดโอกาสติดท็อปโฟร์แน่นอนเพราะตามมหลังสเปอร์ส 4 คะแนน ขณะที่เหลือเกมเพียงนัดเดียว 

โซลชา กล่าวหลังเกมด้วยความผิดหวังว่า "ตลอด 90 นาที เราทำได้ไม่ดีพอ เราพลาดโอกาสที่จะปิดเกม เราสร้างโอกาสมากมาย แต่ก็ทำไม่ได้"

"เมื่อเราต้องมาเยือนสนามแบบนี้ สนามที่เต็มไปด้วยพลังงาน เรารู้ว่าหากเราเปิดโอกาสให้พวกเขามีความหวัง พวกเขาก็จะคว้ามัน และโชคไม่ดีที่เราทำแบบนั้น"

"บางครั้งมันเกิดขึ้นสำหรับสมาธิ การปรับเปลี่ยนการเล่น ความมั่นใจที่ดร็อปลงไป มันน่าแปลกกับการเปลี่ยนแปลงวิธีเล่นของเราในเกม แทนที่จะเล่นให้ง่าย เราเลือกเล่นยากกันเอง" 

"เราอยู่ในทีมที่เราอยู่ด้วยเหตุผลของมัน ตลอดฤดูกาลอันยาวนาน เราทำได้ไม่ดีพอที่จะลุ้นติดพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่ได้เซอร์ไพรส์นะแต่เราก็หวังว่าจะทำผลงานให้ดีกว่านี้ในวันนี้" กุนซือผีแดง กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด