:::     :::

"นพนนท์"ไม่ท้อขอพาฉลามคืนฟอร์มเก่ง

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2562
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็คขวาความเร็วสูง ทัพ "ฉลามชล" กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องช่วยกันเล่น และ สู้ เหมือนที่ผ่านมา ก่อนเกม ไทยลีก 2019 ที่จะเปิดบ้าน พบกกับ ตราด เอฟซี วันเสาร์ที่ 11 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

ชลบุรี เอฟซี เพิ่งจะบุกไปพ่าย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 0-4 ในเกม ไทยลีก 2019 นัดที่ 9 ของฤดูกาล ทำให้ สถานการณ์ บนตารางคะแนนในเวลานี้ “ฉลามชล” มี 11 คะแนน จาก 9 นัด รั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนกลางสัปดาห์ ก็เพิ่งจะบุกไป พลาดท่า พ่ายในการดวลลูกโทษ ที่จุดโทษ ให้กับ ไทยฮอนด้า เอฟซี ตกรอบแรก ศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2019 ไปอย่างน่าเสียดาย

ซึ่ง “เจ้าอ๊อฟ” ได้กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ทุกการแข่งขัน ทุกครั้งที่ลงสนาม ไม่ว่าจะเป็นตัวผมเอง หรือ เพื่อนร่วมทีมทุกคน ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ไม่มีใครอยากลงไปเล่น แล้วแพ้ กลับมาหรอกครับ แต่กีฬา มันก็เป็นแบบนี้ มีวันที่ดี และ วันที่ไม่ดี มีแพ้ มีชนะ มีเสมอ”

“เราทุกคนในทีม เข้าใจ ในความรู้สึก ของ แฟนบอลทุกๆคน ที่อยากจะเห็น ชลบุรี เอฟซี กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง ซึ่งในทุกๆครั้งที่ เรา ลงไปสู้ เรา ก็พยายามช่วยกัน ทำผลงานออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ เรา ต้องการ”

“แม้วันนี้ จะยังไม่ดีที่สุด หรือ ตรงตามเป้าหมาย แต่เรา ก็ไม่คิดที่จะย่อท้อ ครับ พวกเรา จะรวมใจกันสู้ เหมือนกับที่ผ่านมา เช่นเดียวกัน ในเกมกับ ตราด เอฟซี วันเสาร์นี้ เรา ไม่ประมาทอยู่แล้ว เพราะรู้ว่า ตราด เอฟซี เป็นทีมที่ดี เล่นได้แข็งแกร่ง และ มีเกมรุกที่ดุดัน ในระยะหลังก็มีผลงานที่ดีขึ้น และ มั่นใจมากขึ้น”

“สิ่งสำคัญ ผมมองว่า เราต้องมีสมาธิ และ มีวินัยในการเล่นให้มากๆครับ เพราะเกมในบ้าน ถ้าเราพลาด ก็หมดความหมาย ซึ่งหวังว่า เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี และ เก็บแต้มจากทีมเยือนได้ ก็ขอให้แฟนบอล และ พี่น้อง ชาว จ.ชลบุรี เป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ เราทุกคนเต็มที่ และ เกินร้อยแน่นอน ครับ"

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน พบกับ ตราด เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 วันเสาร์ที่ 11 พ.ค.นี้ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด