:::     :::

ส.บอลตอบรับส่งยู-23ลุยเมอร์ไลอ้อนคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2562
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ ตอบรับส่ง "ช้างศึก U23" แข่งขันฟุตบอล "Merlion Cup 2019" ที่ประเทศ สิงคโปร์

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับหนังสือเชิญ จาก สมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ (FAS) ในการเชิญทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการ "Merlion Cup 2019" ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-10 มิถุนายน 2562

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จึงตัดสินใจตอบรับส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย (AFC U23 Championship Final 2020 Thailand)

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ "Merlion Cup 2019" จะมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ประกอบไปด้วย สิงคโปร์ (เจ้าภาพ), ไทย, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ ซึ่งแข่งขัน จะจัดขึ้นสองนัด เป็นรองรองชนะเลิศ และ รองชิงชนะเลิศ ที่สนาม จาลัน เบซาร์ ซึ่งจะมีการประกบคู่อีกครั้งในภายหลัง โดยรอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 7 และ 9 มิถุนายน 2562 ตามลำดับ

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีการประกาศรายชื่อผู้เล่นภายในวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 และจะเก็บตัวฝึกซ้อม ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2562 และจะมีการคัดเลือกผู้เล่นให้เหลือ 22 คน เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด