:::     :::

ห้างยาเตรียมเซ็นเดเมียร์บายจนถึงปี2024

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2562
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลเวอร์คูเซ่น ลงมือรวดเร็วเตรียมเซ็นสัญญากับ เคเรม เดเมียร์บาย มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ ฮอฟเฟนไฮม์ ซึ่งเป็นการเสริมทัพคนแรกของทีมห้างยาในช่วงซัมเมอร์นี้

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศว่ากำลังจะเซ็นสัญญากับ เคเรม เดเมียร์บาย มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ ฮอฟเฟนไฮม์ กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมห้างยา ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา

เดเมียร์บาย วัย 25 ปี เป็นเด็กปั้นของ ชาลเก้ ก่อนที่จะย้ายไปเล่น ดอร์ทมุนด์ สมัครเล่น, ฮัมบูร์ก, ไกเซอร์สเลาเทิร์น, ดุสเซลดอร์ฟ จนกระทั่งย้ายมาค้าแข้งกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ตั้งแต่ปี 2016 เขาทำผลงานโดดเด่นจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร แต่ทีมห้างยาจะชิงลงมือเร็วเตรียมจับนักเตะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024

'นี่เป็นบทต่อไปหลังจาก 3 ปีที่ยอดเยี่ยมที่ ฮอฟเฟนไฮม์'เดเมียร์บาย กล่าว 'เลเวอร์คูเซ่น เล่นฟุตบอลเกมรุกน่าดึงดูดใจจริงๆ สไตล์ของพวกเขาเหมาะสมกับผมและผมหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้จริงๆ'


รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่าทีมห้างยาตั้งเป้าหมายชัดเจนเกี่ยวกับการยกระดับทีมสำหรับการเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป โดยเฉพาะการเซ็นสัญญากับนักเตะระดับคุณภาพอย่าง เดเมียร์บาย 

'นี่เป็นสัญญาณที่ชัดเจนถึงความทะเยอทะยานของเรา'โฟลเลอร์ กล่าว 'เรามีการวางแผนมากมายสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง แต่ก่อนอื่นเราต้องการที่จะมีคุณสมบัติสำหรับฟุตบอลยุโรป ถ้าเราทำอย่างนั้น เราต้องการต้องการผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่าง เคเรม เดเมียร์บาย'

เดเมียร์บาย ยิง 4 ประตูและทำ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่นกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ในช่วงฤดูกาล 2018-19 และกำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยการเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 แต่ยังไม่มีการระบุเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด