:::     :::

แหล่งข่าวระบุ!ผีจับโรสแลกชอว์

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560
2,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สร้างความฮือฮาได้พอสมควรเมื่อแหล่งช่าวจากสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า ตลาดมกราคม 2018 นี้จะมีดีลใหญ่ที่จับ ลุ้ค ชอว์ ใส่ตะกร้าล้างน้ำขอแลกกับ แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

เป็นการคาบข้อมูลไปขายให้กับ 'เดอะ ซัน' สื่อจอมซอกแซกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังมองหาผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายในระยะยาว แทนที่ แอชลี่ย์ ยัง จอมเก๋าที่เล่นด้วยสัญญาปีสุดท้าย ราวมถึงส่วนเกินทั้ง ดาเล่ย์ บลินด์ หรือ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน

โดยเล็งไปยัง โรส กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของ สเปอร์ส ที่เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บจนยึดตัวจริในถิ่น เวมบลี่ย์ รวมถึงทีมชาติอังกฤษ พีเรียดล่าสุด

"ไม่เป็นความลับว่า โชเซ่ อยากได้ โรส" แหล่งข่าวอ้างกับ 'เดอะ ซัน'

"เขา (มูรินโญ่) พยายามอย่างหนักทันทีที่ตลาดมกราคมเปิดตัว  แม้จะทราบว่าคงต้องใช้ความพยายามสูงเนื่องจาก ท็อตแน่ม ไม่อยากทำการค้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งเรื่องของเงินและเป็นคู่แข่งโดยตรง" 

กระจอกข่าวจึงเผยว่า 'ปีศาจแดง' จะงัดมุกส่ง ลุ้ค ชอว์ ศิษย์เก่าที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เคยปลุกปั้นมา ส่งให้เป็นข้อแลกเปลี่ยน พร้อมเงินอีกก้อนหนึ่ง 

ฟูลแบ็กวัย 22 กะรัต เป็นตัวเลือกแบ็กซ้ายอันดับ 4 ของ กุนซือโปรตุกีส ทั้งเหลือสัญญาปีสุดท้าย ค่าย ยูไนเต็ด จึงเชื่อว่า 'พอช' ซึ่งเคยปั้น ชอว์ จนโด่งดังจะสามารถคืนชีพลูกน้องเก่าได้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด