:::     :::

อดีตแข้งหงส์หอม!กิเลน-ปราสาทฉุดแย่ง

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สำนักข่าวจากอังกฤษเสนอว่าสองทีมดังไทยลีก พยายามเบียดแย่งตัวอดีตดาวเตะที่เคยผ่านการค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 เหลือการแข่งขันนัดสุดท้ายในสุดสัปดาห์นี้ หลายสโมสรก็ตกเป็นข่าวการสร้างทีมสำหรับฤดูกาล 2018 กันแล้ว โดยเฉพาะสโมสรใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ล่าสุด 'แลงคาเชียร์ เทเลกราฟ' สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ออกมาเสนอรายงานว่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียม ที่ปัจจุบันอยู่ในลีกวัน ปล่อยตัวผู้เล่นออกจากทีมชุดใหญ่

หนึ่งในนั้นคือ แดนนี่ กัทธรี มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ วัย 30 ปี ซึ่งสื่อมวลชนรายนี้นำเสนอว่าดาวเตะรายนี้อาจเก็บกระเป๋าย้ายออกไปหาความท้าทายในต่างแดน และได้รับความสนใจจาก อโปเอล ลิมัสโซล  ในลีกฟุตบอลของ ไซปรัส


ข่าวจริงไม่มีเต้าว่าสองค่ายจากไทยลีกอยากลองของ

อย่างไรก็ตามยังมีความสนใจนักเตะรายนี้จากฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ด้วย โดยทีมที่ตกเป็นข่าวคือ 'ปราสาทสายฟ้า' และ 'กิเลนผยอง' 

กัทธรี คือผู้เล่นที่เคยอยู่ในอะคาเดมีของ  ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายไปสู่ศูนย์ฝึกเยาวชน 'หงส์แดงง  โดยมีโอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ระหว่างฤดูกาล 2005-2008

แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เข้าตาสตาฟฟ์ชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล และถูกปล่อยให้ทีม เซาแธมป์ตัน และ โบลตัน ยืมตัว จนหมดสัญญาแล้วย้ายสู่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, เรดดิ้ง, ฟูแลม และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด