:::     :::

แม็คแดเนียลส์เผยมีแผนยืดหยุ่นรองรับปีกนอกตัวใหญ่

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่ามีแผนยืดหยุ่นสำหรับรองรับปีกนอกตัวใหญ่ที่ทัพนักรบกู้ชาติดึงมาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้หลายคน

จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าทีมบุกของทัพนักรบกู้ชาติจะมีความยืดหยุ่นมากพอเพื่อรองรับกับผู้เล่นปีกนอกหน้าใหม่ที่ต่างมีรูปร่างสูงใหญ่กว่าหลายๆซีซั่นที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ ดราฟท์ เอ็นคีล แฮร์รี่ ปีกนอกรุคกี้ (6 ฟุต 2 นิ้ว) ตั้งแต่รอบแรก และยังเซ็นสัญญากับปีกนอกฟรีเอเจนต์อีก 3 คนทั้ง เดอมาเรียส ธอมัส (6 ฟุต 3 นิ้ว), โมริซ แฮร์ริส (6 ฟุต 3 นิ้ว) กับ ดอนเทรลล์ อินแมน (6 ฟุต 3 นิ้ว) ยกเว้นเฉพาะ บรูซ เอลลิงตัน ปีกนอกใหม่ที่มีส่วนสูงเพียง 5 ฟุต 9 นิ้ว

ก่อนหน้านี้ นิว อิงแลนด์ ไม่มีปีกนอกที่มีส่วนสูงเกิน 6 ฟุต 2 นิ้วทั้ง จูเลียน เอเดลแมน, ฟิลลิป ดอร์เซ็ตต์, แบร็กซ์ตัน เบอร์รีออส กับ ไรอัน เดวิส โดยมีแต่เฉพาะ จอช กอร์ดอน เพียงคนเดียวที่สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว ทว่ายุติบทบาทอาชีพชั่วคราวหลังมีปัญหาส่วนตัว 


'ผมคิดว่าสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราพยายามทำกับทีมของเราและทีมบุกของเราโดยเฉพาะการนำคนที่มีทักษะและความสามารถและไม่พยายามที่จะปรับพวกเขาให้เข้ากับสิ่งที่เราเคยทำมาในอดีต'แม็คแดเนียลส์ กล่าว 

'ถ้าคุณพยายามทำเช่นนั้น คุณจะบอกผมว่า ทรอย บราวน์ คนต่อไปอยู่ที่ไหน หรือ โลแกน แมนกิ้นส์ คนต่อไป หรือ ทอม เบรดี้ คนต่อไป เราจะพยายามหาคนเหล่านั้น นั่นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย'

'คุณต้องมีความยืดหยุ่นและความยืดหยุ่นในระบบของคุณมากพอที่คุณสามารถนำเสนอ ปีกนอก X หรือ ปีกนอก Z หรือ ปีกใน หรือ 2 ปีกใน หรือ ฮาล์ฟแบ็ค ไม่ว่าคุณจะต้องการสไตล์แบบไหนก็ตาม มันควรสะท้อนความสามารถของทีมคุณ นั่นคือสิ่งที่เราจะทำกับ (เอ็นคีล แฮร์รี่) และจะดูสิ่งที่เกิดขึ้น'


'ตอนนี้ เขาเป็นรุคกี้และเขามีเส้นทางยาวไกล แต่ในส่วนของเขาที่มีความแตกต่างที่เขาเป็นและเราจะพยายามดูว่าเขาจะทำได้ดีแค่ไหนและดูว่าอะไรที่เหมาะกับทักษะความสามารถของเขา'

นิว อิงแลนด์ เซ็นสัญญากับปีกในวัยดึก เบนจามิน วัตสัน รวมถึง ออสติน เซเฟเรียน-เจนกิ้นส์ ที่อายุน้อยกว่าเข้ามาทดแทน ร็อบ กรอนคาวสกี้ ที่ตัดสินใจรีไทร์ นอกจากนี้ เพเทรียตส์ ยังมีปีกนอกรูปร่างใหญ่ทั้ง แฮร์รี่ และ อินแมน ที่สามารถเล่นตำแหน่งสลอตเพื่อใช้ประโยชน์จากรูปร่าง ซึ่งน่าจะช่วยสร้างความแตกต่างในการเล่นของ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปี

'มันน่าสนใจเสมอเมื่อคุณเพิ่มองค์ประกอบสำหรับผู้เล่น ซึ่งบางทีพวกเขาอาจไม่ได้ทำอะไรมากเลย ปีที่แล้วเราไม่ได้เป็นทีมที่มีบุคลากรขนาดใหญ่ถึง 12 คนและทันใดเราก็ทำแบบนั้น ย้อนกลับไปในปี 2007 เราเคยมีบุคลากร 11 คน และกระจายตัวไปทั่วสนาม หลายปีที่ผ่านมา เราเป็นทีมที่มีจังหวะทีมมากขึ้น มันเป็นการเคลื่อนไหวและสะท้อนถึงทีมของคุณจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด