:::     :::

อาซาร์นำแข้งสิงห์ลงซ้อมที่มะกันก่อนบู๊นัดพิเศษ

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทัพนักเตะเชลซีนำโดย เอแด็น อาซาร์ ลงซ้อมที่สหรัฐฯ เป็นมื้อแรกหลังเดินทางถึงแดนมะกันเพื่อเตรียมลงเล่นนัดพิเศษกับนิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

เชลซี เพิ่งเสร็จภารกิจในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดหลังบุกเสมอเลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 พร้อมจบอันดับ 3 ของตาราง ได้ตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีคิวทำศึกยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศกับอาร์เซน่อลในวันพุธที่ 29 พฤษาคมนี้

อย่างไรก็ตาม สโมสรได้วางคิวอุ่นเครื่องนัดพิเศษกับ นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ที่สนามยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 15 พ.ค. นี้ และตอนนี้ทัพนักเตะสิงห์บลูส์ก็เดินทางถึงบอสตัน, สหรัฐฯ เป็นที่เรียบร้อยก่อนลงซ้อมที่ฮาวาร์ด แอธเลติกส์ เพื่อเตรียมความพร้อม

แข้งสิงห์บลูส์ลงซ้อมอย่างพร้อมหน้านำโดย เอแด็น อาซาร์ ที่เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่เตรียมย้ายร่วมทีมเรอัล มาดริด หลังจบนัดชิงยูโรปา ลีก ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร ขณะที่บรรยากาศการฝึกซ้อมก็เป็นไปด้วยดี มีแฟนบอลเจ้าถิ่นมาต้อนรับพอสมควร 

ทั้งนี้การเดินทางไปเตะเกมที่สหรัฐฯ สร้างความกังวลใจให้กับแฟนสิงโตน้ำเงินครามพอสมควรเพราะต้องเดินทางไกลไปกลับกว่า 6,500 ไมล์ อีกทั้งรอบชิงฯ ยูโรปา ลีกก็มีขึ้นที่บากู, อาเซอร์ไบจานซึ่งอยู่ห่างจากลอนดอนราว 2,500 ไมล์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด