:::     :::

"อูริโอล"วางแผนพาช้างศึกยู-14อุ่นเครื่องระดับนานาชาติ

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อูริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชื่นชมเด็กที่เริ่มมีพัฒนาการและความเข้าใจในการเล่นฟุตบอลมากขึ้น และวางแผนที่จะหาเกมอุ่นเครื่องระดับนานาชาติเพื่อมาทดสอบนักกีฬาต่อไป

ช้างศึก U14 เก็บตัวเป็นรอบที่สองแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 16-20 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองของการเก็บตัวประจำปี 2562

"เป้าหมายสำหรับการเก็บตัวในรอบสองนี้ก็คือ พยายามทำให้เกิดความต่อเนื่องสำหรับนักกีฬา ว่าก่อนหน้านี้ เขาเข้าใจคอนเซปต์มากแค่ไหน และมาเก็บตัวครั้งนี้พวกเขายังจำได้หรือไม่ การฝึกซ้อมครั้งแรก ทุกคนก็เริ่มแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการ รวมถึงแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเข้าใจคอนเซปต์มากยิ่งขึ้น" อูริโอล กล่าวเริ่ม

"ตอนนี้เราก็พยายามใส่รายละเอียดไปมากขึ้น เพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลระดับ นานาชาติ ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายปี ตอนนี้เราก็มีแผนการอยู่ แต่ยังระบุรายละเอียดอะไรมากไม่ได้ แต่ก่อนหน้านั้นเราก็ต้องเตรียมตัวให้ดี"

"หลายคนที่มาในครั้งนี้ก็มีศักยภาพที่จะก้าวไปเล่นข้ามรุ่นกับทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี แต่ตอนนี้ เขาก็ต้องเตรียมตัว เผื่อว่าวันหนึ่งเขาอาจจะก้าวไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติชุดต่อไปได้"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะทำการฝึกซ้อมใน ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด