:::     :::

ราฮีมสลัดเดี้ยงหักเขี้ยวจิ้งจอก

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เปรยว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกคนสำคัญหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว น่าจะสามารถลงสนามในเกมออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันพรุ่งนี้ (18 พ.ย.)

สเตอร์ลิ่ง บาดเจ็บแผ่นหลังมาตลอดจนชวดรับใช้ทีมชาติอังกฤษลงเตะกระชับมิตรในพีเรียดที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามแมตช์เยือน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ดาวเตะวัย 23 กะรัต น่าจะพร้อมกลับมาสัมผัสเกม 

" ราฮีม มีปัญหาใหญ่ เพราะต้องฝีนลงสนามพร้อมอาการเจ็บแผ่นหลังมาตลอด แต่เวลานี้เขาดีขึ้นมาก" 

พร้อมกันนั้นเทรนเนอร์วัย 46 กะรัตยังอัพเดทอาการของ เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' ที่วูบระหว่างลงเตะกระชับมิตรให้ทีมชาติ อาร์เจนตินา ที่พ่ายต่อ ไนจีเรีย 2-4 โดยล่าสุดสตาร์วัย 29 กะรัต ไร้อาการแทรกซ้อนใดๆ 


เป๊ป เราลูกทีมต้องพิสูจน์ตัวเองแม้จะชนะ (รวมเวลา 120 นาที) มาต่อเนื่อง 15 นัด

"ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง เซร์คิโอ เขาจะพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับพรุ่งนี้อย่างแน่นอน  ทว่า ฟาเบียน (เดลฟ์) ไม่ชัวร์ว่าเขาพร้อมหรือไม่ เพราะเพิ่งมาซ้อมแค่ 2 มื้อ เมื่อวานก็พลาดการฝึกหวังให้เขาจะฟื้นทัน"  

กวาดิโอล่า ยังต้องขาด นิโกลัส โอตาเมนดี้ ที่ติดโทษแบน คาดว่า เอเลียควิม ม็องกาล่า จะทำหน้าที่แทน เนื่องจาก แว็งซ็องต์ ก็อมปานี อ่อนฟิต 

ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงลีกเวลานี้ชนะ 10 จาก 11 นัด การไปเยือน เลสเตอร์ ของผจก.ทีม โคล้ด ปูแอล ที่ไร้พ่ายตลอดสองเกมล่าสุดถือเป็นงานท้าทาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด