:::     :::

ผีติดต่อเสือใต้ทาบ'เลวาน'ที่ลังเลสัญญาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
2,590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อสอบถามไปยัง บาเยิร์น มิวนิค เพื่อขอซื้อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าโปแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

คิกเกอร์ สื่อเยอรมัน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลองยื่นข้อเสนอทาบทาม เลวานดอฟสกี้ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังมีข่าวว่ากองหน้าโปแลนด์ยังคงลังเลที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค

เลวานดอฟสกี้ วัย 30 ปี ยังคงมีสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น ถึงปี 2021 หลังจากต่อสัญญากันไปหนสุดท้ายตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2016 แม้ เสือใต้ มีความพยายามที่จะเสนอสัญญาใหม่ให้ แต่ยังคงไม่สามารถตกลงกันได้ และจะลองพูดคุยกันอีกครั้งหลังจบรอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล กับ แอร์เบ ไลป์ซิก วันที่ 25 พฤษภาคม
ด้วยเหตุนี้ ผีแดง จึงหวังดึงตัวอดีตกองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมประสิทธิภาพในแดนหน้าแทนที่ โรเมลู ลูกากู ที่โชว์ฟอร์มผีเข้าผีออกในฤดูกาลนี้ โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมต้องการเสริมทัพกองหน้าอย่างน้อย 1 คนสำหรับซีซั่นหน้า
อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมเดียวที่ให้ความสนใจ เลวานดอฟสกี้ เพราะ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ยักษ์ใหญ่ฝรั่งเศส ก็อยากได้ศูนย์หน้าตัวเป้าทีมชาติโปแลนด์ไปเสริมแนวรุกเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด