:::     :::

ลิลเลิร์ดติงเชิ้ตดำเอียงสะพานเพลย์สุดท้าย

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
1,553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 111-114 คะแนน ในซีรี่ส์ รอบชิงฯ ตะวันตก นัดสอง ว่าเพลย์สุดท้ายที่เขาเป็นฝ่ายครองบอล โดนปะทะโดนตอดหนัก ทว่าผู้ตัดสินกลับนหวีดหวานให้เจ้าถิ่น

เพลย์สุดท้ายตอนสกอร์ตามหลัง 111-114 แต้ม โดย เบลเซอร์ส ครองบอลบุก ลิลเลิร์ด เลี้ยงขึ้นไปทางซ้ายทว่าโดน อันเดร อิกัวดาล่า ฟอร์เวิร์ด วอร์ริเออร์ส พัวพันจนสตีลบาสฯไปได้ ปิดโอกาสลุ้นชู้ตตีเสมอ พร้อมสัญญาณหมดเวลา 

"ผมทราบว่า จากตำแหน่งการยืนของผู้ตัดสินนั้นยากจะเป่าเป็นการฟาวล์ แล้วยิ่งมาถึงช่วงท้ายของเกมแล้วด้วย" ลิลเลิร์ด ซึ่งทำ 23 คะแนน ในนัดนี้ ทว่าเป้าสะอาดช่วง 7:42 นาทีท้าย

ดูกันหลายๆมุมเห็นด้วยกับลิลเลิร์ดไหม?

"ตอนเลี้ยงดวลกับ 'อิกกี้' หาพื้นที่ว่างก็โดนล้วนแขนเลย จนเสียการควบคุมลูกบาสฯนิดหน่อย ก็พยายามประคองไว้เพื่อหาจังหวะชู้ตอีกครั้ง แต่หมอนั่นควักบอลไปแล้ว" 

"สำหรับผมฐานะผู้เล่นเกมบุกเชื่อว่ามีการปะทะเกิดขึ้น แล้วมันก็เต็มไปหมด ทว่าผู้ตัดสินไม่ยอมเป่าหรือเข้ามาดูเหตุการณ์ชัดๆ ... ถึงคุณอาจมองเป็นการป้องกันที่สุดยอดก็เหอะ" 

ความเก๋าประสบการณ์คือสิ่งที่ เทรล เบลเซอร์ส ขาดหายเพราะยิงพลาดถึง 8 จาก 9 หนหลังของเกม โดยเป็นความรับผิดชอบเต็มๆของ ซี.เจ. แม็คคอลลั่ม อีกหนึ่งแบ็คคอร์ทเพราะ 5 จาก 8 ที่ไม่ลงห่วงคือฝีมือเขา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด