:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้เน้นสองเกมสุดท้ายลุ้นแย่งโกลเด้นบูธ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวดัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตั้งเป้าผลิตประตูในการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายเพื่อลุ้นแย่งรางวัลดาวซัลโวสโมสรยุโรปกับ ลิโอเนล เมสซี่

คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตั้งเป้าฉลองความสำเร็จร่วมกับสาวกเปแอสเช รวมถึงการผลิตประตูเพิ่มเติมเพื่อลุ้นแย่ง โกลเด้น บูธ หรือ ดาวซัลโวสโมสรยุโรปในการลงเล่นนัดสุดท้ายในถิ่น'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์'วันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'เล กิ๊ป'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอ็มบั๊ปเป้ คว้าแชมป์ ลีก เอิง เพียงรายเดียวกันในซีซั่นนี้ ก่อนจะลงเล่นเกมที่ 37 แต่เป็นเกมส่งท้ายในการเล่นที่'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์'กับ ดิฌง ซึ่งเอ็มบั๊ปเป้หวังฉลองโทรฟี่แชมป์ร่วมกับสาวกเปแอสเชในวันเสาร์นี้ 

'ผมตั้งตารอคอยมัน เราทำงานหนักตลอดทั้งปีเพื่อสัมผัสกับช่วงเวลาแบบนี้ การคว้าแชมป์ลีกเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์ที่เราตั้งไว้ตอนเริ่มต้นฤดูกาลและเราทำได้ เรามีความสุขมาก ตอนนี้เรากำลังจะฉลองโทรฟี่กับแฟนบอลของเราที่ ปาร์ก (เดส์ แพร็งซ์)'เอ็มบั๊ปเป้ กล่าวถึงการลงเล่นในบ้านเกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ 


เอ็มบั๊ปเป้ คว้าแชมป์ลีก เอิง 3 สมัยติดต่อกันซึ้งเกิดขึ้นกับ เปแอสเช 2 สมัยล่าสุดบวกกับความสำเร็จร่วมกับทีมเก่า โมนาโก ซีซั่นก่อนหน้านั้น ซึ่งกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันว่าพึงพอใจกับทุกความสำเร็จที่ได้รับ

'เมื่อคุณชนะ นั่นหมายความว่าคุณเป็นทีมดีที่สุดในประเทศ เราทำงานหนักมากในฤดูกาลนี้และนี่เป็นรางวัลของเรา นี่เป็นเหตุผลที่เราฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวัน มันเป็นความน่าพอใจอย่างยิ่งเสมอที่คว้าโทรฟี่'

'เราได้ผลิตหนึ่งในฤดูกาลดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ลีก เอิง ไม่ใช่ทุกอย่างที่สมบูรณ์ แต่ในลีกเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม คุณไม่ได้รวมการแข่งขันที่แตกต่างกันทั้งหมด เราคว้าแชมป์ลีก เอิง และนั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก'


ก่อนจะกล่าวถึงฟอร์มของตนเองกับ เปแอสเช ว่า'ผมสามารถทำได้ดีขึ้นเสมอ แต่มันเป็นฤดูกาลที่ดีในระดับส่วนตัว แต่มันยังไม่จบ เรามีอีก 2 เกมที่ยังเหลืออยู่และผมยังสามารถออกทำอะไรเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย เราจะก้าวต่อไปและดูว่าะไรจะเกิดขึ้น'

'ผมต้องการยิงอีก 6 ประตูเพื่อกลายเป็นคนฝรั่งเศสที่ทำประตูสูงสุดของ ลีก เอิง ใน 1 ซีซั่น ซลาตัน เคยยิง 38 ประตู นั่นทำให้คว้ารางวัล โกลเด้น บูธ ยังมีสิ่งที่ต้องทำอีกเยอะ'

เอ็มบั๊ปเป้ ยังมีโอกาสลุ้นแย่งรางวัล โกลเด้น บูธ หรือ ดาวซัลโวสโมสรยุโรปจากการยิง 30 ประตู ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 2 นัดกับ ดิฌง (เหย้า) และ แร็งส์ (เยือน) โดยตามหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า ที่ยิง 34 ประตู แต่ทีมอาซูลกราน่าเหลือโปรแกรมปิดซีซั่นในเกมเยือน เออิบาร์ วันอาทิตย์นี้เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด