:::     :::

วอร์ริเออร์สรอผลสแกนหลังอิกัวดาล่าเจ็บน่อง

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร อิกัวดาล่า สวิงแมนวัย 35 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เจ็บกล้ามเนื้อน่องซ้ายจากเกมเมื่อคืนวันเสาร์และรอลุ้นผลสแกนเอ็มอาร์ไอวันอาทิตย์นี้

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เตรียมส่ง อันเดร อิกัวดาล่า เข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าหลังสวิงแมนวัย 35 ปีมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่องซ้ายในเกมบุกชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 110-99 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

อิกัวดาล่า ลงเล่นเพียง 17 นาทีกับ 33 วินาทีในเกม 3 ก่อนมีอาการบาดเจ็บน่องซ้ายจนทำได้แค่ลุ้นเพื่อนร่วมทีมข้างสนามตลอดช่วงควอเตอร์ 4 และ โกลเด้น สเตท จะส่งตัวสวิงแมนวัย 35 ปีเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอในวันอาทิตย์

'เขามีอาการเจ็บ'สตีฟ เคอร์ โค้ชวอร์ริเออร์สกล่าวถึง อิกัวดาล่า 'ขาส่วนล่าง (น่อง) มีอาการปวดเล็กน้อย เขากำลังจะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอในวันอาทิตย์ เราไม่ต้องการเสี่ยงอะไรและนำเข้ากลับสู่เกม ดังนั้นเมื่อเรานำเขาออกจากเกมในช่วงกลางควอเตอร์สาม เทรนเนอร์บอกว่ามันจะเป็นประโยชน์สำหรับเขา เราจะรู้มากขึ้นในวันพรุ่งนี้'

อิกัวดาล่า ออกจากสนามตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกเพื่อตรวจสอบอาการบาดเจ็บ แต่เขาสามารถกลับมาลงสนามอีกครั้ง ก่อนที่อาการเจ็บจะกำเริบอีกครั้งในช่วงควอเตอร์สามและเคอร์ตัดสินใจส่ง อัลฟอนโซ่ แม็คคินนี่ ลงเล่นแทนสวิงแมนวัย 35 ปีตลอดช่วงเวลาที่เหลือ แต่โค้ชวอร์ริเออร์สไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับการพักผู้เล่นตัวหลักหลัง โกลเด้น สเตท นำห่างซีรี่ส์ 3-0 เกม

'เราจะไม่พูดถึงเรื่องอื่นนอกจากเกม 4 หลังจากนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญ บางทีอาจจะเป็นเกม 5, บางทีเป็นเกม 6 ดังนั้นเราแค่โฟกัสไปที่เกมถัดไปของเรา เรามีบางคนที่ก้าวขึ้นมา แต่เราทำงานกันได้ดีจริงๆ ผมภูมิใจกับกลุ่มผู้เล่นชุดนี้มากสำหรับการเล่นท่ามกลางปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บที่เรามีอยู่'เคอร์กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด