:::     :::

ญาติแฉ'พอช'สนย้ายไปคุมทีมในเซเรียอา

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ญาติของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกมาเผยเองว่ากุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สนใจที่อยากจะย้ายไปทำหน้าที่กุนซือใน เซเรีย อา อิตาลี

หลังการลงจากตำแหน่งกุนซือยูเวนตุส ของ มักซ์ อัลเลกรี ทำให้มีชื่อของเทรนเนอร์หลายรายที่โยงกับยอดทีมของอิตาลี โดยหนึ่งในนั้นคือ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่จากค่ายไก่เดือยทอง

โดยล่าสุด ดานิเอเล่ ลูกพี่ลูกน้องของ โปเช็ตติโน่ ได้ออกมาเผยเองว่านี่น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่ 'พอช' จะโยกไปคุมทีมในลีกสูงสุดของอิตาลี

"ในความคิดของผมมันสามารถเกิดขึ้นได้ (โปเช็ตติโน่ แทนที่ อัลเลกรี) เพราะ เมาริซิโอ เป็นโค้ชที่แสดงให้เห็นถึงความรู้ในวิธีการการทำงานที่ดี ซึ่งการพา ท็อตแน่ม เข้าชิงฯเป็นเรื่องที่ชัดเจน"

"ถ้าเขาเล่นในแบบที่ทำในทุกๆเกม สำหรับผมมันจะเป็นปีที่เขาชนะ ผมเจอกับเขาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ผมเจอกับคนที่ดีและให้ความช่วยเหลืออย่างมาก แน่นอนว่าเป้าหมายของ เบียงโคเนรี่ คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก และญาติของผมมีคุณภาพที่เป็นประโยชน์ที่จะเป็นโค้ชให้กับทีมนี้"

"เมาริซิโอ แสดงให้เห็นว่าเขามีประสบการณ์ที่เหมาะสมที่จะเป็นโค้ชในยุโรป กับ ท็อตแน่ม เขาสามารถฝ่าฟันไปข้างหน้าด้วยกลุ่มนักเตะที่ไม่เป็นที่รู้จัก ทุกๆคนในครอบครัวจะรู้สึกดีหากเห็นเขาที่ ยูเวนตุส"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด