:::     :::

เป๊ปเร้าสโตนส์อย่าหยุดพัฒนา

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนับสนุนให้ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวโรจน์เดินหน้าพัฒนาตัวเองต่อไป แม้จะทำผลงานน่าพอใจในซีซั่น 2017-18

ดาวเตะวัย 23 กะรัต พัฒนาจนกลายมาเป็นกำลังสำคัญของ 'ซิตี้' ที่รั้งจ่าฝูงของตารางและทิ้งห่างทีมอันดับที่ 2 ถึง 8 แต้มก่อนบุกเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ (18 พ.ย.) 

"เราต้องไม่ลืมว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วเพิ่งจะเป็นครั้งแรกที่เขาได้ลงเล่น 3 เกมต่อสัปดาห์ ที่ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาลงเล่น 1 เกมต่อสัปดาห์ แต่ที่นี่คุณมี แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนต้องมีกระบวนการการปรับตัว" เทรนเนอร์วัย 46 ปีกล่าว 

"เขากลายมาเป็นพ่อคนและนั่นช่วยให้เขาบริหารจัดการชีวิตได้ดี เขามีคุณภาพที่น่าทึ่งในความเข้าใจเกม,ใจเย็น และ อ่านการจ่ายบอลครั้งต่อไป"

กุนซือสแปนิช ชมลูกน้องคนเก่งไม่ขาดปาก "ในเกมรับ ทั้งทีมช่วยกันอย่างมาก แต่เขาก็จับคู่กับ นิโก้ (โอตาเมนดี้)ได้เป็นอย่างดี ทุกๆเกมเมื่อฤดูกาลก่อน เขาเล่นพลาด 1 หรือ 2 ครั้งแต่ในซีซั่นนี้มันไม่ค่อยเกิดขึ้น"

"เขายังหนุ่มและมันขึ้นอยู่กับเขาหากเขาต้องการกลายมาเป็นนักเตะที่ดีขึ้น หวังว่าจะยังมีความปรารถนาในการพัฒนาเพราะมันมีอีกหลายอย่างให้เก่งขึ้นทั้งเมื่อมีและไม่มีบอล"

สโตนส์ ลงเล่นทุกรายการให้ ซิตี้ 17 นัด ทำได้สองสกอร์ใน ยูฟ่า ชปล. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด