:::     :::

ผีเข้าชื่อดูดรามอสอุดหลังบ้าน

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562
2,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในค่ายลูกหนังที่พร้อมรับเลี้ยงดู เซร์คีโอ รามอส กองหลังกัปตัน เรอัล มาดริด เมื่อมีรายงานว่าเจ้าตัวอยากจบสายสัมพันธ์ 14 ปี ใต้รั้ว ซานตีอาโก เบร์นาเบว

กระแสจากช่องโทรทัศน์ 'เอล ชีริงกีโต้' โดยคนสนิทของ รามอส อย่างซินญอร์ ฆวนฟราน เปเรซ ที่อ้างว่ากัปตันทีมชุดขาวไม่มีความสุขกับทีมอีกแล้ว 

ดาวเตะวัย 33 ปี ไม่ได้เล่นตลอด 7 นัดหลังสุดของซีซั่นเนื่องจากอ้างเรื่องเจ็บน่อง แต่จะฟื้นทันแข่งให้ทีมชาติสเปนแข่งเดือนมิ.ย. 2 นัด สร้างความฉงนแก่หลายฝ่าย 

รามอส จะมา แมนฯ ยูไนเต็ด

ซึ่งระหว่างร่วมรายการคืนวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) คนข่าววงในระบุว่าแข้งสแปนิชฉุนสโมสรเพราะดันตกรอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ อาแจ็กซ์ โดยเลกสองเขาโดนแบนเพราะเจตนารับใบเหลืองโดยไม่จำเป็นตอนเยือน โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า 

โดย รามอส มองว่ามีกระแสด่าจากแฟนบอลโจมตีเขาเรื่องนี้รุนแรงเกินไป ขณะที่ ปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ก็ไม่ปกป้อง จึงอยากแยกย้ายทางใครทางมัน 

สบโอกาสให้ 'ปีศาจแดง' มองหาผู้นำในล็อคเกอร์รูมพอดี จึงยินดีจ่ายค่าตัว 28.3 ล้าน ปอนด์ เพื่อซื้อสัญญา รามอส ซึ่งผูกมัดอยู่ถึง มิ.ย.2021 มาเป็นใหญ่ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ต้องแย่งตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด