:::     :::

ซัวเรซเหมา2!บาร์ซ่าบุกสอยเลกาเนส3-0

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560
1,606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ หยุดปืนฝืดสักทีหลังจากเหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกเอาชนะ เลกาเนส 3-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

เลกาเนส 0 - บาร์เซโลน่า  3

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซีปาล เด บูตาร์เก้, เลกาเนส 


เจ้าถิ่น วาง นอร์ดิน อัมราบัต เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยให้ นาบิล เอล ซาร์, ฆาเบียร์ เอราโซ่ และ อเล็กซานเดร์ ซีมานอฟสกี้ ทำเกมรุก

ทางด้าน เจ้าบุญทุ่ม ใช้สามประสาน ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ ปาโก้ อัลกาเซร์ ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

เริ่มเกม เลกาเนส อาศัยเกมรัดกุมรอจังหวะทำให้ทีมเยือนไม่มีโอกาสมากเท่าไหร่ นาทีที่ 24 ลิโอเนล เมสซี่ รับบอลมาก่อนจะได้หวดในเขตโทษแต่ข้ามคานออกไป

แต่ให้หลังมา 4 นาที บาร์เซโลน่า ออกนำ 1-0 จากจังหวะวางข้ามมาให้ ปาโก้ อัลกาเซร์ กระดกเข้าในบอลปลิ้นจะเสียบคาน อีบัน กูเอย่าร์ ต้องปัดบอลมาทำให้เป็นการตั้งให้ หลุยส์ ซัวเรซ ตามไปยิงไม่พลาด

จากนั้นนาทีที่ 35 เจ้าถิ่นพลาดโอกาสตีเสมอแบบไม่น่าเชื่อ นอร์ดีน อัมราบัต เปิดมาให้ อเล็กซานเดร์ ซีมานอฟสกี้ หวดด้วยขวาเหน่งๆแต่ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ปัดออกไปได้เหลือเชื่อ

เล่นไปครบ 1 ชั่วโมงของเกม บาร์ซ่า นำห่าง 2-0 เมสซี่ วางให้ ปาโก้ อัลกาเซร์ หลุดไปดีดติดเซฟ อีบัน กูเอย่าร์ ปัดออกมา หลุยส์ ซัวเรซ ฮาล์ฟวอลเล่ย์สวนไปโดนกองหลังเสียบตาข่าย

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 75 ยังคงเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า จังหวะนี้ อเล็กซ์ บีดาล เติมสูงก่อนจะได้ยิงแต่ส่งบอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

เจ้าบุญทุ่มยังคงทำได้ดีและมีโอกาสมากมายจนนาทีที่ 90 มาได้ประตูที่สาม จากจังหวะบอลทะลักมาเข้าทาง เปาลินโญ่ หวดไม่พลาด 3-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บาร์เซโลน่า บุกเชือด เลกาเนส 3-0 คว้าสามแต้มออกไปได้สำเร็จ และยังคงนำโด่งเป็นจ่าฝูงตามเดิม 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

 เลกาเนส : อีบัน กูเอย่าร์ - โจเซบา ซัลดูอา, เอเซเกล มูนญอซ, ดิมิตริออส ซิโอวาส, ดีเอโก้ รีโก้ - รูเบน เปเรซ, กาเบรียล ปีเรส - นาบิล เอล ซาร์, ฆาเบียร์ เอราโซ่, อเล็กซานเดร์ ซีมานอฟสกี้ - นอร์ดิน อัมราบัต   


บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา - อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, ปาโก้ อัลกาเซร์   

    

ผู้ตัดสิน : อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})