:::     :::

อดีตโค้ชเบงกอลส์รับงานสตาฟฟ์อริโซน่าสเตท

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์วิน ลูอิส อดีตหัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ หวนคืนวงการหลังตกลงรับงานที่ปรึกษาพิเศษของโค้ช อริโซน่า สเตท ยูนิเวอร์ซิตี้

มาร์วิน ลูอิส อดีตหัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ กลับมาอยู่ในวงจรโค้ชอีกครั้งหลังเข้ารับงานที่ปรึกษาพิเศษของ เฮิร์ม เอ็ดเวิร์ดส์ หัวหน้าโค้ชของ อริโซน่า สเตท ยูนิเวอร์ซิตี้ (แอลเอสยู) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ลูอิส วัย 60 ปี แยกทางกับ เบงกอลส์ เมื่อจบซีซั่น 2018 หลังนั่งเก้าอี้หัวหน้าโค้ชของทีมเสือลายพาดกลอนนาน 16 ฤดูกาล สถิติ 131-122-3 เขาตอบรับการเป็นที่ปรึกษาพิเศษของ เอ็ดเวิร์ดส์ ที่ อริโซน่า สเตท 

'มาร์วิน ลูอิส เป็นหนึ่งในโค้ชเจ้าความคิดที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในเกมของเรา' เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าวในแถลงการณ์ของมหาวิยาลัย 'ไม่ว่าจะเป็นโค้ชที่ชนะมากสุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หรือสถาปนิกสร้างสรรค์หนึ่งในเกมป้องกันยิ่งใหญ่สุดของประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล, ปี 2000 บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, มาร์วิน ประสบความสำเร็จในทุกที่ที่เขาไปและเขาได้ทำมันอย่างถูกวิธี ความหลงใหลในการสอนของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างมหาศาล ไม่แต่เฉพาะกับโค้ชของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนวัยหนุ่มที่มีความรับผิดชอบในฐานะนักเตะและนักกีฬาด้วย'


ลูอิส รู้จักกับ เอ็ดเวิร์ดส์ มาเกือบ 30 ปี ลูกสาวของอดีตหัวหน้าโค้ชเบงกอลส์ (วิทนี่ย์) ยังสำเร็จการศึกษาที่ อริโซน่า สเตท ยูนิเวอร์ซิตี้ และครอบครัวของเขายังพักอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกันด้วย

'ผมจินตนาการว่าเป็นเพียงดวงตาอีกข้าง, หูอีกข้างและทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยโค้ช'ลูอิส เผย 'ผมรู้สึกประทับใจกับทีมงานและสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา แอลเอสยู เป็นมหาวิยาลัยที่ยอดเยี่ยมและเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีโปรแกรมกีฬาที่โดดเด่นที่สามารถดึงดูดนักกีฬาชั้นนำจากทั่วประเทศ หวังว่าผมจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อช่วยโปรแกรมนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด