:::     :::

ซาปาต้าปลื้มข่าวเชื่อมโยงมาดริด

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูวาน ซาปาต้า หัวหอกโคลอมเบียของ อตาลันต้า รู้สึกปลื้มที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด

ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าชาวโคลอมเบียของ อตาลันต้า ออกมาเปิดเผยว่าเขารู้สึกภูมิใจจากการตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากกัลโช่แมร์กาโต้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซาปาต้า ดาวยิงวัย 28 ปีมีส่วนสำคัญในการนำ อตาลันต้า คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าหลังกระทุ้ง 23 ประตูบนเวทีกัลโช่ฤดูกาลที่ผ่านมาและยิงรวมกัน 28 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ จากผลงานดังกล่าวทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร ซึ่งรวมถึงยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ ดอร์ทมุนด์ 

'ผมไม่รู้อะไรเลย ผมเห็นตัวเองตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆทีมทุกวัน แต่ผมพยายามจะสงบสติอารมณ์ ผมรู้ว่า อตาลันต้า พยายามอย่างยิ่งยวดที่จะเก็บผมไว้ ผมคิดแค่ที่จะจบฤดูกาลและตอนนี้ผมมีแค่เรื่องทีมชาติอยู่ในหัวเท่านั้น'

'ไม่มีการติดต่อใดๆ ผมอ่านและได้ยินบางอย่าง สำหรับผม มันเป็นความภูมิใจที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด รู้สึกปลื้ม แต่เท้าคุณยังติดดินและคิดเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น มันเป็นฤดูกาลแห่งความฝัน เราสามารถบรรลุเป้าหมายประวัติศาสตร์ของ อตาลันต้า สำหรับการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก เรามีความสุขและเรามองไปถึงการเล่นรายการนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด