:::     :::

เผยเหลือแค่บาร์ซ่า-ปารีสแย่งเดอลิกท์

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
1,550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอ เทเลกราฟ สื่อในฮอลแลนด์เผนตอนนี้มีแค่ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สองยักษ์ใหญ่ที่ขับเคี่ยวกันแย่งตัว มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังของ อาแจ็กซ์

ที่ผ่านมาเซนเตอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ตกเป็นเป้าหมายของเหล่าบรรดายักษ์ใหญ่ทั้วยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ที่หวังได้ตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดรายงานจากสื่อแดนกังหันลมเผยว่าสโมสรดังทั้งหลายต่างทยอยโยนผ้าขาวล้มเลิกแผนที่จะซื้อแข้งวัย 19 ปี เนื่องจากเนื่องเชื่อว่านักเตะจะไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แม้ว่าเจ้าตัวเองจะยืนยันหนักแน่นว่ายังไม่ได้ตัดสินใจแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามสื่อดัตช์เผยว่ายังมี เปแอสเช ที่พร้อมทุ่มเงินแย่งกับทีมแชมป์ลา ลีกา สเปน โดยหวังเอาคืน บาร์เซโลน่า ที่คว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ย็อง ตัดหน้าพวกเขาไปร่วมทีม โดยทีมพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวรวมถึงค่าเหนื่อยที่มากกว่าทางบาร์ซ่าด้วย

แม้ว่าสื่ออย่าง มุนโด้ เดปอร์ติโบ ของแดนกระทิงจะชี้ว่า เรอัล มาดริด เองก็พร้อมจะทุ่มเงินซื้อ เดอ ลิกท์ หลังจากทีมส่อแววเสีย เซร์คิโอ รามอส แต่ทาง เดอ เทเลกราฟ มองข้าม "ราชันชุดขาว" และชี้ว่าตอนนี้มีม้าแข้งกันแค่สองตัวเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด