:::     :::

โค้ชทีมบุกชีฟส์ยันวิลเลี่ยมส์สตาร์ทตัววิ่ง

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะเป็นตัวสตาร์ทก่อน คาร์ลอส ไฮด์ จากการยืนยันของ อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เดเมียน วิลเลียมส์ จะเป็นรันนิ่งแบ็กตัวสตาร์ทของทัพหัวหน้าเผ่าแม้ว่าเพิ่งเซ็นสัญญากับตัววิ่งประสบการณ์ คาร์ลอส ไฮด์ เข้าทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เดเมียน วิลเลียมส์ จะเป็นตัวสตาร์ทของเรา'เบียเนียมี่ ยืนยันกับ แม็ตต์ เดอร์ริค จาก ชีฟส์ ไดเจสท์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 'เขาคาดหวังให้เขาเก่งขึ้นในบทบาทนั้น'

วิลเลียมส์ วัย 27 ปีเป็นผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์เข้าสู่ลีกปี 2014 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ ชีฟส์ ในปี 2018 โดยทีมหัวหน้าเผ่าจะใช้งาน วิลเลียมส์ สลับกับ ไฮด์ โดยคนแรกจะเป็นตัวออกสตาร์ท โดยมีตัววิ่งปีสอง ดาร์เรล วิลเลียมส์ เป็นกำลังเสริมพร้อมด้วยรันนิ่งแบ็กรุคกี้อย่าง เจมส์ วิลเลียมส์, ดาร์วิน ธอมป์สัน และ มาร์คัส มาร์แชลล์ 

รันนิ่งแบ็กส่วนสูง 5 ฟุต 11 นิ้ว หนัก 224 ปอนด์ ลงเล่นทั้ง 16 เกม สตาร์ท 3 เกม ในซีซั่น 2018 ถือบอลวิ่ง 50 ครั้ง ระยะ 256 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 23 ครั้ง ระยะ 160 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด