:::     :::

ลีกสั่งแบนเคลลี่2เกมจากคดีบุกรุกยามวิกาลปีก่อน

วันเสาร์ที่ 01 มิถุนายน 2562
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชด เคลลี่ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนห้ามลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่น 2019 ข้อหาละเมิดนโยบายลีกเกี่ยวกับความประพฤติส่วนตัว

ลีกเอ็นเอฟแอลประกาศแบน แชด เคลลี่ ควอร์เตอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ห้ามลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่น 2019 โดยไม่มีการจ่ายค่าจ้างเนื่องจากการละเมิดนโบายความประพฤติส่วนร่วมของลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เคลลี่ อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2017 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในช่วงเดือนตุลาคมปีก่อนในฐานะผู้ต้องสงสัยข้อหาบุกรุกยามวิกาล ซึ่งส่งผลให้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตัดสินใจปล่อยตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีออกจากทีมในวันต่อมาทันที เขาว่างงานจนกระทั่ง โคลท์ส เชิญมาร่วมฝึกซ้อมช่วง'รุคกี้ มินิแคมป์'และประทับใจผลงานจนจับเซ็นสัญญาร่วมทีมเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา 


อย่างไรก็ตามพฤติกรรมในอดีตยังตามหลอนมาถึงปัจจุบันหลังลีกเอ็นเอฟแอลพิจารณาบทลงโทษ เคลลี่ ก่อนสั่งแบน 2 เกมแรกของซีซั่น 2019 โดยไม่มีการจ่ายเงินค่าจ้าง โดยระหว่างนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีสามารถลงซ้อมตามโปรแกรมช่วงปิดซีซั่นทั้งการเข้าเทรนนิ่งแคมป์, การซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นได้ตามปกติ 

ถ้าหาก เคลลี่ มีชื่อติดรอสเตอร์ 53 คนแรกของ โคลท์ส เขาจะพลาดการลงเล่นสองเกมแรกของฤดูกาลกับ ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส และ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนจะกลับมามีชื่อพร้อมเป็นตัวเลือกใช้งานหลังจากนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด