:::     :::

ไม่พลิกโผ!ฉลามชลเปิดตัว"โค้ชเตี้ย"นั่งแท่นกุนซือคนใหม่

วันจันทร์ที่ 03 มิถุนายน 2562
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ แทนที่ของ "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี ที่ลาออกไป รับผิดชอบผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ทำการเปิดตัว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ โดยมีคุณอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร, คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ร่วมเป็นสักขีพยาน

โดยภายหลังการเซ็นสัญญา และ เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ “โค้ชเตี้ย” กล่าวถึงความรู้สึกหลังจรดปากกากับฉลามชล ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ผมว่าเป็นโมเม้นต์ที่ผมใช้เวลาตัดสินใจไม่นาน เหตุผลอันดับแรกก็คือชลบุรี เป็นทีมที่อยู่ในความคิดของตัวเองที่วาดหวังไว้ว่านี่คือหนึ่งในทีมที่อยากร่วมงานด้วย และที่สำคัญชลบุรีเป็นทีมที่เป็นต้นแบบของวงการฟุตบอลไทยมานานมาก เพราะฉะนั้นผมไม่อิดออดที่จะเห็นภาพชลบุรีกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งนึง แน่นอนว่ามันอาจต้องใช้เวลา มันอาจจะต้องใช้การทำงานอย่างหนัก แต่มันก็รู้สึกภูมิใจกับการทำงานในชีวิตเหมือนกัน  ภูมิใจที่ได้มีโอกาส ผมเชื่อว่าโค้ชทุกคนในประเทศไทยก็อยากร่วมงานกับทีมนี้อยู่แล้ว และผมก็ขออนุญาติฝากเนื้อฝากตัวด้วย”

“ส่วนเรื่องความกดดันต่างๆนั้น ผมคิดว่าไปรับงานที่ไหนก็กดดันหมด ผมเชื่อว่าโค้ชทุกคนเจอหมด แต่เผอิญว่าชลบุรีเขามีความสำเร็จมามากมาย มีถ้วยบานเลย เพราะฉะนั้น สิ่งนึงที่จะสร้างชลบุรี ก็คือมาสร้างฟุตบอลให้เล่นสนุกก่อนโดยเฉพาะเกมในบ้าน ผลการแข่งขันถ้ามันตามมาได้ด้วยก็ยิ่งดี ขณะเดียวกันมันต้องใช้เวลา ใช้ความอดทนพอสมควร เพราะอย่าลืมว่า เมื่อไหร่ที่สโมสรฯมีนโยบายส่งเสริมเรื่องของฟุตบอลที่เก่งเล็กขึ้นมา ถ้าเราโชคดีที่มีตัวประครองที่ดีด้วย ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสประสบความสำเร็จเหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมขอวิงวอนแฟนคลับฉลามว่า การคาดหวังมีได้ แต่มันต้องใช้เวลา ต้องใช้เหตุผล และงบประมาณที่เราค่อยๆสร้าง”สะสม พบประเสริฐ นายใหญ่ฉลาม กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “โค้ชเตี้ย” ถือเป็น หัวผู้ฝึกสอน ที่มีประสบการณ์สูง ในวงการฟุตบอล ของเมือง ไทย ที่เคยผ่านการคุมทีม ในระดับ สโมสร และ ทีมชาติ มาแล้วมากมาย ที่ผ่านมา เคยคุม การท่าเรือ เอฟซี ได้แชมป์ฟุตบอลถ้วย 2 รายการติดต่อกัน 2 ปี คือ เอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ นอกจากนี้ยังเคยพาแบงค็อก ยูไนเต็ด และแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เลื่อนชั้นกลับมาสู่ ไทยลีก 1 ได้สำเร็จ 

โดย “โค้ชเตี้ย” จะเดินทางไปคุมทีม ลงทำการฝึกซ้อมมื้อแรกทันที ที่สนาม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่งกราวด์ ภายใน สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี เวลา 16.00 น. และ จะคุมทีม ลงเกมแรก ใน ไทยลีก ด้วยการ เปิดบ้านต้อนรับ การมาเยือน ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด