:::     :::

อยู่หรือไป!ชากิรี่เคลียร์ใจหงส์ชัดแล้ว

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
1,504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกสำรองอดทนของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

    ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ย้ายมาจาก สโต๊ค ด้วยค่าตัวเพียง 13 ล้านปอนด์ แต่ก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามมากนัก โดยเฉพาะครึ่งฤดูกาลหลัง เนื่องจากตกเป็นตัวสำรองของทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่

    แม้จะมีส่วนสำคัญในเส้นทางคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ของหงส์แดง แต่ดาวเตะวัย 27 ปีก็มีข่าวว่าอาจถูกปล่อยออกจากทีม โดยมี เวสต์แฮม ที่จับตามองอยู่

    กระนั้น ล่าสุดอดีตแข้ง บาเยิร์น และ อินเตอร์ มิลาน ก็บอกปัดโอกาสลาถิ่นแอนฟิลด์ด้วยการยืนยันว่าจะอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในยุโรปต่อไปอย่างแน่นอน

    "ผมได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล สโมสรยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป" ชากิรี่ กล่าว

    "ผู้จัดการทีมมีตัวเลือกที่ดีมากมาย และต้องตัดสินใจว่าใครจะเป็นคนลงเล่น ผมรู้มาตั้งแต่แรกแล้วก่อนที่ผมจะย้ายมาอีกว่าการแข่งขันที่นี่นั้นสูงมาก"

    "ผมยังมีสัญญาระยะยาวกับทีม และผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปอย่างแน่นอน"

    สำหรับ ชากิรี่ ลงสนามไป 30 นัดในซีซั่นนี้ โดยเป็นตัวสำรอง 15 เกม แต่ก็ยิงได้ 6 ประตู และทำอีก 5 แอสซิสต์ ซึ่งคิดค่าเฉลี่ยแล้วมีส่วนร่วมต่อหนึ่งประตูทุก 128.5 นาที ซึ่งถือว่าดีที่สุดตั้งแต่ปี 2013-14 สมัยที่เขายังเล่นกับทีมเสือใต้เลยทีเดียว (111.1 นาทีต่อส่วนร่วมกับประตู)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด