:::     :::

อดีตเปาชี้'บิ๊กแอนดี้'ควรโดนไล่

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม โพลล์ อดีตผู้ตัดสินคนดังของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ควรถูกไล่ออกในจังหวะปัญหาวานนี้ที่พ่ายต่อ วัตฟอร์ด 0-2

กองหน้าร่างยักษ์เกือบสร้างงานให้ตัวเองเมื่อลงสนามแค่ 6 วินาทีก็โดดแย่งโหม่งแล้วศอกจามดั้งจมูกของ มาร์วิน ซีเกลาร์ กองหลัง 'แตนอาละวาด' ทว่าโดนแค่ผู้ตัดสิน อันเดร มาร์ริเนอร์ เตือนเท่านั้น 

เท่ากับว่าหากจัหวะนั้นหากโดนใบเหลืองคาดโทษไปแต่หัววัน เท่ากับว่าการฟาวล์หนักของ 'บิ๊ก แอนดี้'อีกครั้งนาที 28 จะกลายเป็นเหลืองสองไล่ออกทันที 

"เมื่อคุณเป็นผู้ตัดสินในเกมกับ เวต์แฮม, แคร์โรลล์ จะเป็นคนแรกๆที่โดนหมายหัวว่าต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ ตั้งแต่ก่อนคิก ออฟ สักชั่วโมงหนึ่ง" โพลล์ ฐานะคอลัมนิสต์ของ 'เดลี่ เมล' เขียนแสดงความเห็น

"เมื่อคุณแย่งโหม่งบอลโดยเอาท่อนแขนนำ แล้วอัด มาร์วิน ซีเกลาร์ ที่จมูก ทุกคนก็คาดหวังให้เชิ้ตดำเห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นแล้วมีแอ็คชั่นอะไรบ้าง" 


'บิ๊ก แอนดี้' โดนใบเหลืองนาที 28 ซึ่งหากนาทีแรกถูกเตือนไปแล้ว จังนี้ต้องถูกไล่ออก

"นี่เป็นการออกสตาร์ตของ แคร์โรลล์ ครั้งแรกตั้งแต่ 14 ต.ค. หลังจากเคยทำแบบนี้กับ เบน มี (เบิร์นลี่ย์)"

เชิ้ตดำ คนดัง เสริมอีกว่า "บางทีมันอาจจะเร็วไป (แจกใบเหลือง แคร์โรลล์) หลังเพิ่งออกจอแค่ 6 วินาที แต่จากฟอร์มเก่าของ แคร์โรลล์ จากประสบการณ์ผู้ตัดสินควรเล่นงานเขาไปเลย" 

"เช่นกัน ใบเหลืองของ แอนดี้ ตอนก่อนครึ่งเวลาก็เป็นการสกัดแบบห่ามๆใส่ ริคาร์ลิซอน ...อันที่จริงเขาต้องโดนไล่ออก" โพลล์ ทิ้งท้าย 

ผจก.ทีม เดวิด มอยส์ เดบิวต์ นัดแรกฐานะผจก.ทีม เวสต์แฮม ก็ต้องปราชัยต่อ วัตฟอร์ด 0-2  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด