:::     :::

สหรัฐฯคอนเฟิร์มพูลิซิชรายงานตัวซ้อมพฤหัสนี้

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
1,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหรัฐอเมริกา ยืนยัน คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ เชลซี จะมาสมทบทีมเพื่อร่วมศึก โกลด์คัพ 2019 ในวันพฤหัสบดีนี้

เกร็ก เบอร์ฮัลเตอร์ เฮดโค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกา ยืนยันการมาถึงของ พูลิซิช กองกลางตัวรุกคนสำคัญ ที่จะเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับทีมชาติตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนนี้ และจะลงเล่นทัวร์นาเมนต์ โกลด์คัพ เป็นครั้งแรกในชีวิต

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ เชลซี ที่เซ็นสัญญาล่วงหน้า 58 ล้านปอนด์ คว้าตัว พูลิซิช มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว และปล่อยให้ต้นสังกัดเดิมยืมตัวใช้งานจนจบซีซั่น แต่ก็ต้องมาห่วงเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะก่อนเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับทีมเป็นครั้งแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หาก สหรัฐอเมริกา ผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่จะแข่งวันที่ 7 กรกฎาคม
นอกจาก พูลิซิช ที่จะรายงานตัวกับทีมวันพฤหัสบดีนี้แล้ว ไทเลอร์ อดัมส์ กองกลางสารพัดประโยชน์จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี ก็เป็นอีกคนที่จะเข้าแคมป์ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน หรือ 4 วันก่อนศึก โกลด์คัพ 2019 จะเริ่มต้นขึ้น
สำหรับ สหรัฐอเมริกา มีโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่ม โกลด์คัพ 2019 นัดแรกเจอกับ กายอาน่า วันที่ 18 มิ.ย. ต่อด้วยเจอ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก วันที่ 22 มิ.ย. และ ปานามา วันที่ 26 มิ.ย. โดยก่อนเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์มีคิวอุ่นเครื่องสองนัดเจอกับ จาเมกา วันพุธนี้ และ เวเนซูเอล่า วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด