:::     :::

ผีทางการปิดดีลเจมส์รายแรกยุคโอเล่

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
2,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์บรรลุข้อตกลงซื้อตัว แดเนี่ยล เจมส์ ปีกหนุ่มจาก สวอนซี มาเป็นที่เรียบร้อย นับเป็นผู้เล่นใหม่คนแรกที่เดินเข้าสู่รั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยุค ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สนนราคาจ่ายได้สูงสุด 18 ล้าน ปอนด์

แถลงการณ์จากทวิตเตอร์สโมสร @ManUtd ระบุว่ามีความยินดีที่สามารถตกลงกับสโมสรแห่งแคว้นเวลส์เป็นที่เรียบร้อย แต่ทั้งนี้อยากรักษามารยาทเพราะนักเตะอยู่ระหว่างรับใช้ทีมชาติ เวลส์ เตรียมแข่ง ยูโร 2020 รอบคัดเลือก พบกับ โครเอเชีย ( 8 มิ.ย.) จึงยังไม่เปิดตัว 

เจมส์ ได้รับอนุญาตจาก ไรอัน กิ๊กส์ ผจก.ทีม 'มังกรแดง' ให้เข้ามาตตรวจร่างกาย ณ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ตั้งแต่พฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้วทุกอย่างราบรื่น คาดว่ากระบวนการมีเสร็จสิ้นไปแล้วเหลือเพียงแพร่ภาพออกมาเท่านั้น 

เจมส์ ลงเอยกับ ยูไนเต็ด


สภาพล่าสุดของแข้งใหม่ ปีศาจแดง

สำหรับรายละเอียดค่าตัวของ เจมส์ วัย 21 ปี จะเป็นเงินก้อนแรก 15 ล้าน ปอนด์ บวกออปชั่นตามผลงานได้สูงสุด 3 ล้าน ปอนด์ ตามแหล่งข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ 

ขณะที่ เดลี่ เมล ระบุว่า ค่าเหนื่อยจากเดิมรับอยู่ 4,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ก็จะเพิ่มขึ้นมาถึง 67,000 ปอนด์/สัปดาห์ คาดว่าซ็นยาวถึง มิ.ย.2024 

คาดว่าการชูเสื้ออย่างเป็นทางการจะมีขึ้นสัปดาห์หน้า หลังจากเสร็จภารกิจทีมชาติ แล้วเจ้าตัวพร้อมร่วมคณะไปปรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})